Chính thức khởi công vào tháng 3/2022, Khu căn hộ Phú Đông Sky Garden là sản phẩm cao cấp trong loạt dự án dành cho người trẻ của Phú Đông Group. Tròn 13 tháng thi công, giữ vững tiến độ giữa những biến động của thị trường, ngày 28/4/2023 dự án Phú Đông Sky Garden chính thức cất nóc - hòa cùng niềm vui chung của đất nước trước ngày lễ lớn 30/4 và sự kiện TP Dĩ An chính thức được công nhận là đô thị loại II.

leftcenterrightdel
 Phú Đông Sky Garden chính thức cất nóc vượt tiến độ sau 13 tháng thi công (Ảnh: PĐ).

Phú Đông Sky Garden là sản phẩm tiếp theo của chủ đầu tư Phú Đông Group và Tổng thầu CBM Construction - Đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Trước đó, với sự đồng hành của CBM, Phú Đông Group đã kiến tạo thành công Khu căn hộ HL Phú Đông và Khu căn hộ Phú Đông Premier, được hàng ngàn khách hàng đánh giá cao về chất lượng xây dựng, kiến trúc tối ưu và vật liệu bàn giao vượt mong đợi.

Với nền tảng vững chắc từ hệ thống các công ty xây dựng có hơn 40 năm kinh nghiệm, Phú Đông Group đặt chất lượng công trình luôn là tiêu chí được quan tâm hàng đầu, từ đó, không ngừng ứng dụng các giải pháp tiên tiến để tối ưu tiến độ và xây dựng nên những công trình có chất lượng vượt trội hơn so với tầm giá.

leftcenterrightdel
 Đại diện Phú Đông Group và các đơn vị đồng hành thực hiện nghi thức cất nóc (Ảnh: PĐ).

Với cùng mục tiêu kiến tạo nên công trình vững bền và có chất lượng, tiến độ vượt trội, Phú Đông Group và đơn vị Tổng thầu CBM Construction đã ứng dụng giải pháp cốp pha nhôm vào thi công. Phương pháp này sử dụng hệ thống cốp pha bằng nhôm được đúc định hình sẵn theo bản vẽ thiết kế (cột, dầm, sàn) và ghép với nhau bằng các mối nối (ngàm, chốt inox). Với đặc tính bền nhẹ, ko gây dính bê tông, và khả năng linh hoạt, dễ tháo lắp, phương pháp cốp pha nhôm khắc phục được các hạn chế của phương pháp truyền thống như thời gian, thẩm mỹ và độ bền.

leftcenterrightdel
 Công trình Phú Đông Sky Garden được ứng dụng giải pháp cốp pha nhôm đảm bảo tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ.

Song song đó, Phú Đông Group đang hoàn thiện căn hộ thật tại dự án để đón khách tham quan trong tháng 5/2023 với nhiều sự nâng cấp hơn về thiết bị bàn giao từ các thương hiệu uy tín. Căn hộ thật này chính là tiêu chuẩn mà chủ đầu tư dự kiến bàn giao thực tế cho khách hàng vào Quý II/2024.

leftcenterrightdel
 Phú Đông Sky Garden sở hữu loạt phương pháp thanh toán linh hoạt, tối ưu (Ảnh: PĐ).

Nhờ pháp lý vững vàng, Phú Đông Sky Garden có được sự đồng hành từ các đối tác tài chính uy tín như Ngân hàng Vietcombank, TPBank. Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều phương thức thanh toán linh hoạt phù hợp với tài chính đa dạng của khách hàng.

Để chào mừng sự kiện cất nóc vượt tiến độ, Phú Đông Group chính thức mở bán dòng căn hộ đặc biệt với chính sách hấp dẫn áp dụng trong tháng 5 có mức chiết khấu tối đa lên đến 14%. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% đến thời điểm nhận nhà, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất lên đến 65% tổng giá trị căn hộ trong vòng 48 tháng. Chính sách này góp phần giúp khách hàng không bị áp lực tài chính trước và sau khi nhận nhà. 

Phú Đông Group là chủ đầu tư gắn liền với hành trình thay đổi diện mạo đô thị TP Dĩ An ngay trong 1 thập kỷ qua với loạt dự án có tỷ lệ "sáng đèn" cao, giá trị gia tăng đảm bảo và được đánh giá cao từ chính quyền địa phương như khu dân cư Phú Đông, khu căn hộ HL Phú Đông, Phú Đông Premier.

Với dự án Phú Đông Sky Garden, Phú Đông Group tiếp tục cung cấp hơn 600 căn hộ chất lượng cao cấp phục vụ nhu cầu an cư tại khu vực TP Dĩ An. Năm 2022, dự án được vinh danh Best Mid-Market Condo Development tại Dot Property Awards

Nguyễn Lánh