Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải long trọng tổ chức Lễ khởi công - Công trình Dự án lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long, thành phố Phan Thiết. Theo đúng tiến độ quy hoạch phê duyệt giai đoạn 2 xây dựng 550m bờ kè (Tổng dự toán 93,3 tỷ VNĐ) và các hạng mục nhà tái định cư, hạ tầng dự án, building thương mại cao cấp, nhà phố, biệt thự liền kề.

leftcenterrightdel
Lễ khởi công 
Đây là một trong những công trình trọng điểm trong kế hoạch phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh nhà. Với sứ mệnh trở thành một thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế trong lĩnh vực phát triển đa ngành, lấy kinh doanh bất động sản và đầu tư dự án làm tâm điểm, sau hơn 15 năm thành lập, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải tự hào là một công ty có uy tín trên thương trường với nhiều sản phẩm chất lượng, được tạo ra từ một đội ngũ giàu kinh nghiệm thực tế và kiến thức sâu về công tác chuyên môn. Các sản phẩm của công ty luôn bảo đảm được niềm tin và sự kỳ vọng mà đối tác và khách hàng dành cho Trường Phúc Hải. Trong thời gian sắp tới, Trường Phúc Hải sẽ tiếp tục chinh phục các mục tiêu lớn hơn để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

Chính vì thế, Ban lãnh đạo đã thống nhất chủ trương và quyết định đầu tư xây dựng các công trình. Dự án Hamubay ra đời với sứ mệnh như vậy. Các dòng sản phẩm của công ty tập trung, đáp ứng được cả ba phân khúc khách hàng trung cấp, cao cấp và VIP theo từng tiêu chuẩn, được lựa chọn khắt khe và phù hợp với các mong muốn thực tế nhất của khách hàng khi lựa chọn từng sản phẩm.

leftcenterrightdel
Phối cảnh dự án HAMUBAY 
Hamubay Phan Thiết được thiết kế với quy mô mang tầm quốc tế là tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết, với tổng diện tích gần 130 ha và mặt tiền bờ biển trải dài tại Khu Nam thành phố Phan Thiết. Dự án Hamubay Phan Thiết tựa như nằm nghiêng mình bên bờ biển, với vẻ đẹp kiêu hãnh, rực rỡ xứng tầm là khu nghĩ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Không chỉ có thế, hướng thẳng từ dự án ra biển là vịnh Phan Thiết, khách hàng sẽ rất dễ dàng di chuyển ra biển để đón ánh bình minh rực rỡ từ đầu vịnh Phan Thiết và tận hưởng luồng gió mát của buổi sớm, tiếng sóng khe khẽ, rì rào bên bờ biển xanh biếc. Chính nhờ yếu tố này mà giá trị bất động sản ở đây có khả năng sinh lợi cực kỳ cao, thu hút một lượng đầu tư rất lớn và nhu cầu về nghỉ dưỡng.

 Trước đó ngày 9/8/2018 sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận đã có công văn số 2588/SXD-PTĐT&HTKT về việc cho phép xây dựng công trình kè bảo vệ bờ biển phường Đức Long, Thành phố Phan Thiết (Giai đoạn K1 đến KC2) thuộc dự án HAMUBAY. Theo nội dung của công văn, công trình kè bảo vệ bờ biển phường Đức Long là công trình cấp thiết nhằm chống sạt lở bờ biển, bảo vệ khu dân cư nhất là trong mùa mưa bão.

PV