Khát vọng tạo dựng vẻ đẹp hoàn mỹ
PV: Chào anh, doanh nhân trẻ – Trần Ngọc Đính, thật bất ngờ khi hay tin anh đã chuyển hướng đầu tư sang lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ là giặt ủi và dệt may. Liệu, đây có phải là 1 quyết định vội vàng trong khi đầu tư BĐS, khai thác khoáng sản, 2 ngành nghề mà anh đầu tư hơn 5 năm qua đã và đang cho anh cơ hội kiếm bộn tiền?
Kinh doanh bất kỳ 1 lĩnh vực nào cũng có sức hấp dẫn của riêng nó. Nhưng chỉ đến khi tôi chuyển sang đầu tư 2 lĩnh vực mới như các bạn đã biết thì tôi mới thực sự cảm nhận được giá trị của cuộc sống và ý nghĩa tột bậc của niềm hạnh phúc được dựng xây trên vẻ đẹp người phụ nữ, hòn ngọc của tạo hoá.
Tôi không cho rằng mình vội vàng. Một số người thì khuyên rằng lợi nhuận của việc đầu tư vào 2 nhóm ngành mới này không cao trong khi lại đòi hỏi tỷ mỉ, kỹ thuật. Thế nhưng như duyên tiền định, bỏ mặc sức cuốn hút của lợi nhuận, tôi dành toàn bộ nhiệt huyết và đam mê của mình cũng như thời gian 20 tiếng/ngày để cùng cộng sự thực hiện mục tiêu đưa Thái Tuấn trở thành doanh nghiệp Việt Nam toàn cầu.
PV: Liên tiếp 2 năm qua, không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới, nhiều doanh nghiệp đã phải “rời cuộc chơi”, trong khi tại TP Hồ Chí Minh, nhà máy giặt ủi Del Tech có công nghệ hiện đại và quy mô lớn nhất Đông Nam Á đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Riêng Thái Tuấn, ngay từ ngày 1/3/2021 đã tưng bừng khai trương nhiều cơ sở tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, hưởng ứng tháng Duyên dáng áo dài. Đây là thành quả bước đầu, ghi nhận những đóng góp của anh. Vậy kế hoạch kế tiếp của anh như thế nào, thưa doanh nhân đất Quảng?
Tôi được sinh và lớn lên ở Quảng Nam, 1 tỉnh thành gắn liền với nhiều triều đại phong kiến, 1 vùng đất địa linh nhân kiệt, sản sinh ra nhiều người con ưu tú cho đất nước. Có thể tôi cũng được gọi là 1 người Quảng ưu tú (cười, đùa – PV).
Hai năm trở lại đây, dịch bệnh mang tên COVID trở thành thảm hoạ. Nền kinh tế thế giới gặp rất nhiều khó khăn, trong đó thị trường trong nước cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp Việt Nam rơi vào tình trạng phá sản, tạm dừng hoạt động, hoặc hoạt động cầm chừng. Thế nhưng, với quyết tâm đưa doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển dựa trên nền tảng phát huy giá trị cốt lõi của cái Đẹp, đội ngũ Lãnh đạo Thái Tuấn đã táo bạo trong định hướng, nhanh, quyết đoán trong hành động, quyết tâm vượt qua khó khăn với khát vọng khẳng định và vươn xa. Để làm được điều đó, tôi và Ban lãnh đạo đã có kế hoạch rất cụ thể, quy mô. Hy vọng thời gian tới thương hiệu Thái Tuấn sẽ trở thành thương hiệu thời trang lấp lánh trên bản đồ thời trang thế giới.
|