Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp sản xuất và chế biến gạo, nước mắm cùng khẳng định thương hiệu tại thị trường trong nước.

 


Tại Hội tết “Gạo ngon- Nước mắm Việt”, 50 doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất, chế biến và cung cấp cho người tiêu dùng những loại gạo, nước mắm ngon nhất, chất lượng nhất như gạo Hạt ngọc trời, gạo Lộc Trời, gạo Cỏ May….nước mắm từ các làng nghề lâu đời ở Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết…

Tất cả các thương hiệu gạo, nước mắm này đều đã được các ngành chức năng cấp giấy chứng nhận, được Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao kiểm chứng qua ý kiến của hàng triệu tiểu thương và người tiêu dùng.

Ngoài phục vụ người tiêu dùng, đây còn là dịp để các doanh nghiệp sản xuất và chế biến gạo, nước mắm ngồi lại với nhau bàn việc cùng khẳng định thương hiệu gạo Việt, nước mắm truyền thống ở thị trường trong nước.

Lần đầu tiên tại Hội tết, Câu lạc bộ nước mắm truyền thống được thành lập và hoạt động trong khuôn khổ của VASEP.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết: “Doanh nghiệp làm gạo sạch của Việt Nam khá mạnh, nhưng hiện nay chưa tìm được chỗ đứng ngay tại thị trường nội địa. Do đó, các doanh nghiệp cần phải có nỗ lực kết hợp lại, vì nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng”./.
 

Theo Minh Hạnh/VOV

.