(BVPL) - Cây Chùm Ngây có tên khoa học là Moringa là loại cây chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe, được biết đến và sử dụng hàng ngàn năm nay ở Nam Phi,Hi Lạp, Ấn Độ, Ý, Pháp… Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm hữu ích và giá trị thực, ông Cao Đình Lợi, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần kết nối Phú Lợi đã đi đến quyết định sản xuất các sản phẩm từ cây chùm ngây. Chúng tôi đã có cuộc chia sẻ về dòng sản phẩm đang  rất “hot” này.
 
Ông Cao Đình Lợi, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần kết nối Phú Lợi cùng các cộng sự
Ông Cao Đình Lợi, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần kết nối Phú Lợi cùng các cộng sự

PV: Xin ông cho biết những sản phẩm từ cây chùm ngây của Công ty cổ phần kết nối Phú Lợi mà người tiêu dùng đang rất ưa chuộng hiện nay?

Ông Cao Đình Lợi: Hiện tại, công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường các sản phẩm: Trà trùng ngây, viên nang trùng ngây và phân bón cao cấp EA KMAT.

Theo các nghiên cứu khoa học, cây Chùm ngây có trên 90 dưỡng chất, đặc biệt lá và hoa Chùm ngây có nhiều vitamin C gấp 7 lần trong trái Cam, Vitamin A nhiều hơn gấp 4 lần so với cà rốt, Calcium nhiều gấp 4 lần so với sữa, chất sắt gấp 3 lần so với cải bó xôi, chất đạm (Protein) gấp 2 lần nhiều hơn ya-ua, Potassium gấp 3 lần trái chuối. Cây chùm ngây giúp phòng rất nhiều căn bệnh, ngừa loãng xương, đẹp da… Vì vậy, chúng tôi đã quyết định sản xuất các sản phẩm từ cây chùm ngây.

Trà trùng ngây Panacea có tác dụng: Giúp kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ ngon, giúp ổn định huyết áp (Dùng cho người huyết áp cao rất tốt).

Cách sử dụng: Dùng mỗi lần 1 túi lọc cho vào cốc nước đun sôi sau 3-5 phút là dùng được. Có thể dùng nhiều lần trong ngày, rất tốt cho sức khỏe, nên dùng thường xuyên. Và nên bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng mặt trời.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang tinh chất chùm ngây Panacea: Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ ngon, hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh,giúp ổn định huyết áp ….vv

Viên nang chùm ngây Panacea dùng cho người tiêu hóa kém, ăn không ngon, hay mất ngủ, huyết áp cao… Người lớn, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên uống trước khi ăn. Với trẻ em trên 2 tuổi thì ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên uống trước khi ăn. Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời, nhiệt độ dưới 30 độ C.
 

 

Phân bón cao cấp Quốc Cường EA KMAT: Ngoài các nguyên tố đa vi lượng N,P,K,Cu, Zn, Mn, Bo,...còn các phụ gia đặc biệt amino acid hàm lượng cao > 15% gồm 16 loại acid amin khác nhau dùng cho tát cả các loại cây trồng giúp cây trồng: Kích thích bộ rễ phát triển khỏe, tái tạo bộ rễ mới mạnh; Hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh, triệt để nhất; Tăng khả năng đề kháng các loại bệnh thường gặp như chết nhanh, chết chậm, đốm lá, nấm thân; Hạn chế tuyến trùng hại rễ…


Phân bón EA KMART Sử dụng tốt nhất vào các giai đoạn phát triển quyết định đến năng suất của cây như: Cây non, đẻ nhánh, bật chồi, hoa, trái, khi thời tiết bất thuận: rét, hạn hán…Dùng chung với thuốc trừ sâu bệnh giúp cây phục hồi nhanh chóng. Nên phun 2 lần, mỗi lần cách nhau 7 ngày.

Liều lượng: Pha 8-10 ml cho bình 16 lít, phun ướt đều trên lá; sử dụng lúc sáng sớm hoặc chiều mát. Lưu ý: phân bón này có thể pha với thuốc trừ sâu, trừ bệnh khác (Trừ các loại thuốc có tính kiềm).

- Mặc dù sản phẩm của Phú Lợi vừa có mặt trên thị trường nhưng đã được khách hàng trên cả nước đánh giá rất cao về chất lượng và công dụng.

Để đa dạng hóa dòng sản phẩm được triết xuất từ cây Chùm ngây này, Công ty chúng tôi cũng đang tiếp tục nghiên cứu sản xuất để đưa ra thị trường các dòng sản phẩm như: Bột Ngũ cốc, đồ ăn chay, phẩm bánh kẹo, nước uống...

PV: Xin ông cho biết sản phẩm của Phú Lợi hướng đến đối tượng sử dụng nào?

Ông Cao Đình Lợi: Chúng tôi hướng tới tất cả các lứa tuổi có thể sử dụng được. Bạn có thể uống trà hàng ngày hoặc sử dụng viên nang, hương vị rất dễ chịu và dễ sử dụng.
 


 

PV: Để phát triển sản phẩm một cách bền vững thì quyền lợi của khác hàng cũng là một yếu tố cần được quan tâm?


Đúng vậy, để giúp khách hàng được hưởng những ưu đãi và quyền lợi, chúng tôi đã hợp tác phân phối, phát hành thẻ đồng thương hiệu V-Smart của cty CP công nghệ mới V-smart Việt: được giảm giá từ (5 – 70)% khi thanh toán tại nhiều địa điểm liên kết giảm giá với hệ thống của V-smart trên toàn quốc. Đặc biệt, khi người tiêu dùng mua các sản phẩm từ cây chùm ngây do Công ty sản xuất. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng như một thẻ ATM thông thường đối với nhiều mặt hàng khác.
 
Trà chùm ngây, viên ngang tinh chất trùng ngây Panacea, phân bón lá cao cấp EA KMAT của công ty CP kết nối Phú Lợi đang được NTD quan tâm
Trà chùm ngây, viên ngang tinh chất trùng ngây Panacea, phân bón lá cao cấp EA KMAT của công ty CP kết nối Phú Lợi đang được NTD quan tâm

Đối với các sản phẩm từ cây chùm ngây, chúng tôi đã có quá trình nghiên cứu khảo sát thị trường, cũng như nghiên cứu kỹ các tính năng công dụng trong quá trình thử nghiệm từng bước sản phẩm. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang kinh doanh truyền thống. Và bạn biết đấy, để phát triển sản phẩm ra thị trường  chúng tôi cần đầu tư về nguồn vốn, nhân lực, giới thiệu quảng bá sản phẩm… Và chúng tôi phải khởi động dần từng bước. Trong quá trình thực hiện, công ty luôn chấp hành tốt các qui định nhà nước ban hành. Mình làm là làm thật, sản phẩm là thật. Tương lai không xa chúng tôi sẽ đưa thương hiệu các sản phẩm cây chùm ngây của Phú Lợi  được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất để ra thị trường quốc tế.

V. Anh