Trong xu thế phát triển không ngừng của thế giới, ngành Môi trường đang thực hiện những sứ mệnh quan trọng của mình nhằm góp phần phòng ngừa, ngăn chặn, khắc phục ô nhiễm môi trường, bảo vệ môi trường sống trong lành cho mọi người. Cùng với nhiều tổ chức khác, DEAHAN GROUP đã và đang tích cực hoạt động vì một môi trường tự nhiên bền vững; hỗ trợ đất nước và toàn cầu trong nỗ lực chống biến đổi khí hậu, giảm thiểu ô nhiễm môi trường bằng việc tư vấn và cung cấp giải pháp quản lý môi trường thông minh.
Với sứ mệnh “Gắn với quản lý Nhà nước- Thấu hiểu Doanh nghiệp". Trải qua quá trình hình thành, xây dựng và phát triển từ một doanh nghiệp nhỏ, bằng sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo và nhân viên, đến nay DEAHAN đã mở rộng thêm 02 chi nhánh Đà Nẵng và Sài Gòn. Vươn lên, khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghệ thông tin về lĩnh vực môi trường với tầm nhìn mong muốn tạo ra một thương hiệu Việt Nam thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào của Việt Nam trên trường Quốc tế và sứ mệnh “Tiên phong cung cấp giải pháp thông minh cho lĩnh vực tài nguyên môi trường!”
DEAHAN hoạt động bao gồm 04 lĩnh vực: 
+ Tư vấn, cung cấp giải pháp quan trắc môi trường tự động Không khí, Nước mặt, Nước thải, Khí thải, Phóng xạ, Khí tượng thuỷ văn.
+ Sản xuất Thiết bị Data logger & Máy lấy mẫu tự động
+ Công nghệ thông tin, phần mềm quản lý giám sát, CSDL môi trường
+ Dịch vụ vận hành bảo trì, bảo dưỡng hệ thống quan trắc tự động và thiết bị đo lường.
Với sự dẫn dắt của Ban Lãnh Đạo đang ở độ tuổi trẻ trung, có sự nhiệt huyết và quyết liệt, luôn lấy con người làm yếu tố trung tâm cho hoạt động và phát triển kinh doanh của mình. Tổng số cán bộ nhân viên đang có là 70 người,  bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong các ngành quan trắc môi trường, tự động hoá, đo lường - điều khiển, tốt nghiệp tại các trường Đại học uy tín trong và ngoài nước cùng thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao. 

leftcenterrightdel
Ảnh tập thể CBNV DEAHAN tham dự tiệc cuối năm 2020 Thanks Party 
DEAHAN GROUP - Nhà tích hợp những giải pháp thiết bị đo lường từ  các hãng Châu Âu, TQTTĐ. Tự hào khi được các hãng lớn trên thế giới lựa chọn làm đối tác tại VN, đặt niềm tin, đồng hành, cùng phát triển như:  HACH, ABB, We Care 4 Air, Teledyne API

Bên cạnh đó, chúng tôi tâp chung sản xuất các thiết bị phần cứng (Data logger & Máy lấy mẫu tự động) và phần mềm (Envisof for Factory) giúp hoàn thiện giải pháp tổng thể về giám sát quan trắc môi trường tự động cho cơ quan quản lý Nhà nước và các Doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
 CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU ĐÃ THỰC HIỆN
Với trang thiết bị máy móc đa dạng và hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề, DEAHAN đã hoàn thành, tư vấn, cung cấp và thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Trong những năm qua Công ty đã tham gia thi công và hoàn thành nhiều công trình. Các công trình bàn giao được chủ đầu tư đánh giá đạt chất lượng tốt đúng tiến độ và đảm bảo an toàn.
Các KH DEAHAN đã cung cấp giải pháp bao gồm:  Tổng cục Môi trường, Các Sở TNMT, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Xi măng Việt Nam Vicem, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex,...

leftcenterrightdel
 

Dự án: Hệ thống quan trắc nước đầu vào & nước thải thải tự động
Loại hợp đồng: Trọn gói
Chủ đầu tư: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4
Số lượng: 03 trạm
Thiết kế công nghệ: DEAHAN
Thi công xây dựng lắp đặt: DEAHAN

leftcenterrightdel
 

Dự án: Hệ thống quan trắc nước đầu vào & nước thải tự động
Loại hợp đồng: Trọn gói
Chủ đầu tư: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4
Số lượng: 03 trạm
Thiết kế công nghệ: DEAHAN
Thi công xây dựng lắp đặt: DEAHAN

leftcenterrightdel
 

Dự án: Hệ thống quan trắc môi trường không khí xung quanh
Loại hợp đồng: Trọn gói
Chủ đầu tư: Sở TNMT tỉnh Lào Cai
Số lượng: 01 trạm
Thiết kế công nghệ: DEAHAN
Thi công xây dựng lắp đặt: DEAHAN

Chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ thông tin:
Trụ sở chính: DEAHAN Building, số 3, ngõ 4 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
CN Miền Trung: Số 22 Lê Thánh Tôn, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
CN Miền Nam: Tầng trệt Toà nhà MIOS, số 121 Hoàng Hoa Thám, P. 6, Bình Thạnh, TP HCM 
Hotline: 0886 28 28 28
Email: sales@deahan-tech.com
Website: www.deahan-tech.com

 


Hông Vân