Five Star Eco City chứng tỏ sức hút với khách hàng

Khan hiếm quỹ đất sạch, quy trình thủ tục để đầu tư dự án được siết chặt, khiến nguồn cung dự án đất nền ngày càng ít đi, số lượng giảm đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. Tìm được dự án mới đã khó, tìm được dự án tốt đáng đầu tư lại càng khó hơn, đặc biệt trước nhu cầu đầu tư đang tăng dần về cuối năm. Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một dự án bất động sản hàng đầu, Five Star Eco City đã và đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn nhà đầu tư.

leftcenterrightdel
dự án Five Star Eco City thu hút hàng trăm lượt khách tham quan. 
Hàng tuần, dự án này thu hút hàng trăm lượt khách tham quan thực tế và tìm hiểu. Riêng tại sự kiện công bố mở bán dự án đợt 1 đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự, 100% sản phẩm đều giao dịch thành công. Sức nóng của dự án càng gia tăng khi lượng sản phẩm mở bán trong đợt trước vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường. Do đó, công ty CP Kinh doanh BĐS Cát Tường sẽ tiếp tục công bố mở bán đợt 2 dự án Five Star Eco City vào cuối tháng 11/2018 này. Với mức giá chỉ từ 17 triệu đồng/m2, phương thức thanh toán linh hoạt, đồng thời ngân hàng ACB, Vietcombank, VietBank hỗ trợ vay vốn.
leftcenterrightdel
khách hàng tìm hiểu thông tin dự án Five Star Eco City. 
Chia sẻ về mong muốn tham dự lễ mở bán đợt tiếp theo của dự án Five Star Eco City, Anh Minh Hải (ngụ Q.5, TP.HCM) đi cùng một người bạn đến tham dự sự kiện đợt 1 cho biết: “Nhận thấy dự án có tiềm năng sinh lời hấp dẫn, tôi cũng dự định chọn mua một nền có vị trí đẹp, nhưng cơ hội không dễ dàng như thế. Do không giữ chỗ ưu tiên trước, tôi đành lỡ mất cơ hội mua đất trong đợt này. Trong khi bạn tôi đã mua được 3 lô đất ưng ý nhờ giữ chỗ từ sớm, lại còn được chiết khấu tổng cộng 9 lượng vàng SJC. Nhiều người may mắn còn trúng xe Honda SH. Bây giờ tôi chỉ biết chờ đơn vị phân phối dự án nhanh chóng tung ra thêm sản phẩm mới, hy vọng rằng, đợt công bố tiếp theo cũng sẽ có nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn như thế này.”

Không riêng gì anh Hải, hàng nghìn khách hàng khác cũng đang trông đợi vào lễ công bố dự án Five Star Eco City đợt tiếp theo với kì vọng chọn mua được sản phẩm như ý, đặc biệt là những khách hàng đã bỏ lỡ cơ hội trong kì mở bán trước.

Dự án chất lượng với giá trị gia tăng được khẳng định

Với tốc độ đô thị hóa được đẩy mạnh, phía Nam TP.HCM sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông kết nối ngày càng đồng bộ, tiện ích hiện đại đầy đủ, là một trong những lực hút hấp dẫn dân cư về sinh sống. Tuy nhiên, tốc độ đô thị hóa nhanh kéo theo thực trạng quỹ đất sạch để phát triển khu đô thị có không gian sống rộng thoáng ngày càng khan hiếm. Do đó, với quy mô lên đến 420ha, được quy hoạch theo hướng lấy thiên nhiên, cảnh quan sinh thái làm xu hướng thiết kế chủ đạo, Five Star Eco City được kì vọng sẽ trở thành khu đô thị sinh thái hàng đầu phía Nam TP.HCM.

Đây còn là số ít dự án sở hữu pháp lý minh bạch, sổ hồng trao tay, khách hàng nhận đất có thể xây dựng ngay. Bên cạnh đó, hạ tầng tiện ích tại dự án cũng đã và đang được đầu tư đồng bộ. Tận dụng lợi thế vị trí tiếp giáp TP.HCM, chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm thành phố từ 20 – 25 phút di chuyển, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại hiện hữu như: trường học các cấp chuẩn quốc tế, Đại học RMIT, bệnh viện Pháp Việt, trung tâm thương mại Crescent Mall, Lotte Mart,…

Sức hút của dự án Five Star Eco City còn đến từ tiềm năng về vị trí khi tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Tỉnh có chính sách phát triển thị trường bền vững và hạ tầng đồng bộ, được quy hoạch là “cánh tay nối dài” của TP.HCM với các tỉnh miền Tây Nam bộ. Ông Trần Văn Cần, Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết, thị trường bất động sản Long An phát triển mạnh đến từ việc tỉnh đang thực hiện kết nối vùng, với nhiệm vụ chính là đẩy mạnh giao thương giữa TP.HCM và các tỉnh Tây Nam bộ. Lợi thế lớn nhất của Long An có được là nằm giữa TP.HCM với vùng Tây Nam bộ, thông qua trục đường giao thông Quốc lộ 1A và cao tốc Trung Lương.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Trung tâm hội nghị quốc tế và chăm sóc khách hàng.
Đồng quan điểm, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) cho rằng, sự thay đổi mạnh, hoàn thiện tốt hạ tầng giao thông cùng nhiều tuyến đường hiện hữu như Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 1, cao tốc Bến Lức - Long Thành, kết hợp với nhiều chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư thuận lợi, Long An đã thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản tên tuổi như Thaco, Vingroup, Vạn Thịnh Phát, T&T Group… Trong thời gian tới, các huyện Cần Giuộc, Đức Hòa, Bến Lức… sẽ là những đô thị vệ tinh của TP.HCM.

Giao thông thuận tiện, tiện ích dịch vụ phát triển, giá cả hợp lý, giá trị bất động sản Long An nói chung, dự án Five Star Eco City nói riêng đang được khẳng định và sẽ tiếp tục thu hút nhà đầu tư lẫn khách mua để sinh sống.

Minh Khôi