Opal Boulevard -  thi công thần tốc, chất lượng đảm bảo

Tính từ thời điểm khởi công, Opal Boulevard do Tập đoàn Đất Xanh phát triển dự kiến chỉ mất hơn 18 tháng để triển khai. Mặc cho dịch bệnh COVID-19 gây ra những ảnh hưởng tiêu cực lên toàn xã hội trong năm 2020, chủ đầu tư vẫn đảm bảo dự án đi theo tiến độ cam kết ban đầu với khách hàng. Thậm chí vào tháng 7/2020, tháp đầu tiên của dự án đã được cất nóc sớm, vượt mốc thời gian dự kiến đề ra ban đầu.

leftcenterrightdel
 Sau 18 tháng triển khai, Opal Boulevard đang được hoàn thiện những hạng mục cuối
Song song với đảm bảo về mặt tiến độ, đơn vị thi công cũng đáp ứng chất lượng xây dựng dự án. Theo chủ đầu tư, trong bối cảnh bệnh dịch diễn biến phức tạp cũng những đợt giãn cách xã hội xen kẽ suốt năm 2020, việc một công trình bám sát được tiến độ đề ra ban đầu là một thách thức hết sức khó khăn. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho năng lực của nhà phát triển Đất Xanh cũng như chủ đầu tư Hà An về cả mặt tài chính lẫn chuyên môn.
leftcenterrightdel

Bên cạnh khả năng tài chính mạnh, việc hoàn tất dự án thần tốc cũng cho thấy Đất Xanh có hệ thống đối tác chuyên nghiệp với tay nghề cao 

Trung bình đối với những dự án trên 30 tầng, các chủ đầu tư thường sẽ mất từ 2 năm tới 30 tháng để có thể hoàn thiện và bàn giao đến tay khách hàng. Để có thể hoàn tất khối lượng công việc đó trong thời gian chỉ hơn 18 tháng, bên cạnh năng lực tài chính mạnh, phía chủ đầu tư cũng cần có hệ thống các đối tác giàu kinh nghiệm và uy tín trong việc triển khai và thi công. Cùng với đó, khả năng kết nối các đơn vị thầu chính - phụ cũng như giám sát, quản lý chất lượng cũng đóng một vai trò quan trọng không kém. Đây là khả năng chỉ có thể thấy ở các chủ đầu tư lớn và uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay.

Opal Boulevard cùng tương lai dòng sản phẩm Opal tại khu Đông TP HCM

Opal Boulevard là dự án thứ 3 trong chuỗi 4 dự án dòng Opal do Tập đoàn Đất Xanh phát triển. Dự án gồm 2 tháp 36 tầng với gần 1.500 sản phẩm. Các căn hộ được bàn giao đợt này có từ 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 68-109 m2. Tuy rằng được hoàn thành trong thời gian thần tốc, mức độ hoàn thiện tại dự án vẫn đạt mức chất lượng cao với: tủ bếp trên dưới, sàn gỗ phòng ngủ, cửa 2 lớp chống cháy, cùng khóa thẻ từ an ninh. Dự án cũng mang lại một không gian sống hiện đại, tiện nghi với các khu tiện ích trên cao như: hồ bơi vô cực, sân vườn trên cao, phòng tập gym, khu leo núi trẻ em, vườn đọc sách…

leftcenterrightdel

Tiện ích dự án được bố trí tại tầng cao, tăng tính riêng tư cũng như đề cao trải nghiệm của cư dân nơi đây. 

Theo đánh giá chung, tương tự những sản phẩm khác của dòng Opal, Opal Boulevard có tiềm năng tăng giá cao, nhất là sau khi dự án được bàn giao sớm theo tiến độ trong bối cảnh gần như tất cả các hoạt động đều bị đình trệ do ảnh hưởng của COVID-19. Cùng với đó, việc thành lập thành phố Thủ Đức cũng góp phần làm tăng giá trị dự án khi nơi đây sở hữu vị trí vàng, có thể nhanh chóng kết nối với: Vincom Thủ Đức, Bệnh viện Hoàn Hảo, Suối Tiên, chợ Thủ Đức, bến xe Miền Đông, và gần các trục giao thông, quốc lộ quan trọng.

Trong năm 2021, Tập đoàn Đất Xanh dự tính sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc khai thác dòng sản phẩm Opal này tại khu vực phía Đông TP HCM cũng như các vùng lân cận. Trước mắt, đối với dự án Opal Skyline đã được giới thiệu ra thị trường từ giữa năm 2020, Đất Xanh đã bắt đầu triển khai xây dựng sau khi hoàn thiện giấy tờ pháp lý cũng như ký kết hợp tác chiến lược với Coteccons. Tổng giá trị của gói thầu này lên tới 1.000 tỷ đồng.

leftcenterrightdel
 Dự án Opal Skyline tọa lạc tại trung tâm TP Thuận An đã được Đất Xanh hoàn thiện về mặt pháp lý sẽ được triển khai xây dựng trong thời gian tới bởi nhà thầu Coteccons
Song song với đó, những dự án tiếp theo mang tên Opal sẽ tiếp tục được ra mắt để “đón sóng” tại thị trường Bình Dương như: Opal Cityview (TP Thủ Dầu Một), Opal Central Park (TP Thuận An), Opal Skyview (TP Thuận An).

Những năm gần đây, Tập đoàn Đất Xanh đã gây ấn tượng mạnh trên thị trường dưới vai trò nhà phát triển dự án. Bằng việc tập trung mạnh vào thị trường phía Đông, cùng các đô thị vệ tinh của TP HCM, Đất Xanh đã để lại dấu ấn qua việc đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, chất lượng công trình hoàn thiện như cam kết, pháp lý đảm bảo cũng như tiềm năng tăng giá tốt cho các nhà đầu tư.

 

Sơn Hà