leftcenterrightdel
 
Rất dễ nhận ra đạo diễn “Bi, đừng sợ” bởi phong cách đặc trưng không thể lẫn. Khung cảnh Bà Nà Hills bảng lảng sương mờ ngày cuối thu đầu đông khiến đạo diễn Phan Đăng Di nhớ những ngày ở châu Âu.  
leftcenterrightdel
 
Khí hậu trong lành và se lạnh sáng đầu đông trên độ cao hơn 1.400 mét cũng gợi lại cho đạo diễn Charlie Nguyễn những cảm xúc khó tả: “Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân đến Bà Nà Hills, tôi có cảm giác như mình đang lạc tới một thành cổ châu Âu”. 
leftcenterrightdel
 
Trong khi đó, Á Hậu Hoàng My lại vô cùng phấn khích khi cuối cùng cô cũng có thời gian lên Bà Nà để check in cây Cầu Vàng từng làm mưa làm gió trong giới truyền thông suốt thời gian qua… 
leftcenterrightdel
 
Diễn viên trẻ Trương Thế Vinh cũng không thể làm ngơ trước “tuyệt tác kiến trúc” Cầu Vàng. Anh vừa check in với bạn bè, vừa suy nghĩ về những phân cảnh có thể diễn ra nếu cây cầu được chọn cho một bối cảnh phim nào đó.
leftcenterrightdel
 
Nhiều fan hâm mộ cặp đôi vàng của điện ảnh Việt một thời Trần Bảo Sơn- Trương Ngọc Ánh ngỡ ngàng khi bắt gặp nam diễn viên một mình check-in Cầu Vàng. Trông anh gầy và phong trần hơn trước. 
leftcenterrightdel
 
Diễn viên- ca sĩ Hứa Vĩ Văn cùng các đồng nghiệp phấn khích hội ngộ tại Bà Nà Hills. Tất nhiên, họ cũng không bỏ qua những bức hình với “cây cầu thần thánh”.
leftcenterrightdel
 
Lý do cho cuộc hội ngộ này chính là đêm Gala bế mạc chương trình “Gặp gỡ mùa thu”- một hoạt động văn hóa phi lợi nhuận được tổ chức với phương châm vì sự đoàn kết, phát triển của điện ảnh Việt Nam. Chương trình nhằm mở rộng giao lưu, đối thoại giữa nền điện ảnh Việt Nam với các nước trên thế giới, hướng trọng tâm vào khu vực Đông Nam Á và Châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời hỗ trợ các tài năng điện ảnh trẻ Việt Nam chinh phục khán giả trong nước và từng bước khẳng định vị thế của phim Việt Nam với thế giới.
leftcenterrightdel
 
“Gặp gỡ mùa thu” diễn ra từ ngày 30/10 đến 6/11 ở Hội An – Đà Nẵng, đây là năm thứ 6 chương trình được tổ chức và cũng là năm có số lượng học viên tham gia đông nhất, với 107 học viên đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản, Campuchia, Myanmar... 
leftcenterrightdel
 
Ngày 5-6/11, hai buổi pitching (trình bày dự án để gọi vốn đầu tư) cho phim nghệ thuật và phim thương mại đã diễn ra tại khu vực Nhà hàng Morin- Sun World Ba Na Hills. Đây là lý do các fan hâm mộ điện ảnh có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt dung nhan của nhiều ngôi sao, đạo diễn mà bấy lâu hộ vẫn ngưỡng mộ trên màn ảnh. 

PV