Quốc Cường Gia Lai kinh doanh bết bát nhưng Cường đô la vẫn "giàu" nhờ cô vợ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà.

 


Trong khi đó, bà Như Loan sở hữu tới 60.582.799 triệu cổ phiếu QCG, tương ứng 412 tỷ đồng.

Gia đình Cường đô la thậm chí còn nghèo hơn nữa so sánh giá trị công ty Quốc Cường Gia Lai và khoản nợ khổng lồ mà công ty này sở hữu.

Tính tới ngày 30/9/2013, tổng các khoản nợ của QCG lên tới hơn 1.700 tỷ đồng. Nếu bán toàn bộ công ty theo thị giá thì gia đình Cường đô la chỉ thu về được 864 tỷ đồng, chỉ đủ trang trải nửa khoản nợ.

Sau gần 11 tháng hoạt động, cổ phiếu QCG giảm 1.000 đồng khiến thị giá của công ty “bốc hơi” tới 127 tỷ đồng. Cổ phiếu QCG giảm khi hoạt động của Quốc Cường Gia Lai vẫn bết bát.

Tuy nhiên, thật thiếu công bằng khi dùng sự bết bất mà Quốc Cường Gia Lai đang trải qua để phủ nhận khả năng của Cường đô la. Trong bối cảnh cả ngành bất động sản gặp khó, người giỏi chèo chống như đại gia Đặng Thành Tâm cũng kiệt quệ tới mức “muốn tự tử” thì có lợi nhuận như QCG cũng đã là may mắn.

Công ty gặp khó, có lẽ đây là thời điểm Cường đô la cũng như gia đình “nghèo” nhất. Tuy nhiên, xét ở một khía cạnh khác, đây lại là thời điểm “giàu” nhất của vị thiếu gia này.

Hiện nay, Cường đô la đang có gia đình vô cùng hạnh phúc với cô vợ xinh đẹp, tài năng Hồ Ngọc Hà và cậu con trai thông minh, đáng yêu Subeo.

Nói Cường đô la “giàu” ở nghĩa khi Cường đô la và Hồ Ngọc Hà công khai đến với nhau, dư luận không ngừng gièm pha và cho rằng Hồ Ngọc Hà đến với Cường đô la vì tiền. Thế nhưng những ai từng gièm pha đều phải nghĩ lại vì trong hoàn cảnh chồng và công ty chồng gặp nhiều khó khăn, Hồ Ngọc Hà luôn ở bên chồng, chia sẻ và đặt niềm tin vào chồng.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đủ để trả lời sự hoài nghi của dư luận.

Và Cường đô la đã “giàu” nhất trong thời điểm “nghèo” nhất.
 

Theo VTC

.