leftcenterrightdel
 
Cuộc thi tạo sân chơi hè bổ ích để các em tự tin thể hiện bản thân, giao lưu học hỏi. Ở vòng sơ khảo cuộc thi năm nay, có 60 tiết mục dự thi với thể loại đa dạng như nhảy Belly dance, nhảy Hiphop, nhảy hiện đại, múa, ca hát, thuyết trình tiếng Anh,…
leftcenterrightdel
 
Nhiều tiết mục ấn tượng khiến ban giám khảo phân vân trong việc lựa chọn những thí sinh đi tiếp vào vòng chung kết. Sau thời gian hội ý, Ban giám khảo quyết định chọn ra 21 tiết mục vào vòng chung kết thay vì 11 tiết mục như trong thông báo ban đầu. 
leftcenterrightdel
 
Cuộc thi là hoạt động hè bổ ích thu hút nhiều thí sinh trong khu vực thành phố, các tỉnh lân cận và các em người nước ngoài tham gia. Đây cũng là dịp để thầy cô trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở chuẩn bị tiết mục cho học sinh dự thi với hình thức đội nhóm. Trong ảnh tiết mục nhảy hiện đại của nhóm Super Star đến từ Quận 7, TP HCM.
leftcenterrightdel
 
Lần thứ 2 tham gia cuộc thi, thí sinh Huỳnh Đức Thanh sinh năm 2007 đến từ Đà Nẵng hát đơn ca liên khúc Tình ca - Thương ca tiếng Việt với phong thái tự tin và nhận được lời khen từ Ban giám khảo.
leftcenterrightdel
 
Bài nhảy vô cùng đáng yêu “Những chú nhím tinh nghịch” của các bé đến từ Trường mầm non Tiny Flower Montessori quận 7, TP HCM
leftcenterrightdel
 
Luôn ủng hộ con dự thi, chị Thanh mẹ của bé Đỗ Phụng Nhã Châu chia sẻ: “Bé học Belly dance được một năm nhưng tôi thấy con vẫn còn khá rụt rè với mọi người xung quanh. Biết được có cuộc thi Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng nên tôi đăng ký cho Nhã Châu tham gia. Tôi chỉ mong bé được tự tin hơn, thật không ngờ bé được đi sâu vào đến vòng chung kết”. Trong ảnh, gia đình bé Nhã Châu vui vẻ khi bé đã hoàn thành tốt tiết mục dự thi.
leftcenterrightdel
 
Các em đã mang đến những tiết mục chỉn chu, tự tin thể hiện bản thân và mang nguồn năng lượng tích cực đúng với tinh thần của cuộc thi. Trong ảnh là tiết mục nhảy Belly dance ấn tượng do em Phạm Quỳnh Anh đến từ Quận 1, TP HCM biểu diễn.
leftcenterrightdel
 
Ban Tổ chức trao thưởng cho 3 thí sinh đạt giải cao nhất đó là tiết mục đơn ca Mái đình làng biển của em Bùi Ngọc Ánh sinh năm 2006 đến từ huyện Hóc Môn, TP HCM đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về tiết mục nhảy Belly dance của em Đoàn Xuân Cúc sinh năm 2006 đến từ Quận Bình Tân, TP HCM và bài múa Bé lau nhà của em Lê Minh Nguyệt Quế sinh năm 2012 đến từ Quận 7, TP HCM đạt giải Ba.
leftcenterrightdel
 
Cũng trong năm nay, cuộc thi có thêm các giải thưởng phụ như: Sao Mai, Chung Sức, Triển Vọng, Ấn Tượng và Phong Cách. Với các giải thưởng này, Ban Tổ chức muốn tạo động lực cho các em trau dồi năng khiếu và công nhận sự đa dạng trong phong cách biểu diễn đúng với tinh thần nhân văn của cuộc thi.
leftcenterrightdel
 

 
Việt Hoa