“Vé máy bay giá rẻ” đã trở thành từ khóa được tìm kiếm hàng đầu hiện nay. Ai cũng có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm bí quyết “săn” vé giá rẻ trên internet. Đa phần trong số đó là những “tuyệt chiêu” thách thức sự kiên nhẫn của nhiều người. Song song đó, vẫn còn nhiều cách vô cùng nhàn nhã để mua được vé máy bay giờ nào cũng rẻ.

Mở tài khoản HDBank, giảm 10% vé bay Vietjet

Từ nay đến cuối tháng 11/2022, khi thanh toán vé máy bay Vietjet Air bằng hình thức quét mã QR trên App HDBank, người dùng sẽ được giảm đến 10% giá vé.

leftcenterrightdel
 

Để được hưởng ưu đãi, người dùng chỉ cần đăng ký mở tài khoản HDBank thông qua ứng dụng (App) HDBank hoặc website https://online.hdbank.com.vn/. Sau khi tài khoản ngân hàng được duyệt, khách hàng có thể đặt vé máy bay trên website hoặc ứng dụng Vietjet Air, chọn thanh toán bằng phương thức quét mã QR trên App HDBank. Mỗi khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 1 lần và giảm giá tối đa 100.000 đồng. Tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại: https://bit.ly/HDBVJ

 (Chèn video hướng dẫn đăng ký: https://youtu.be/sojmgxNmw1U)

Hướng dẫn săn vé máy bay giờ nào cũng rẻ cùng HDBank

Mở thẻ tín dụng HDBank Vietjet Platinum, tận hưởng ưu đãi giảm 25% vé máy bay Vietjet

Ngay lần đầu tiên sử dụng thẻ tín dụng quốc tế HDBank Vietjet Visa Platinum để mua vé máy bay trên ứng dụng và website Vietjet, chủ thẻ sẽ được giảm giá lên đến 25%, tối đa 1 triệu đồng. Trong những lần kế tiếp, ưu đãi giảm giá là 5%. Đặc biệt, khách hàng có đặc quyền check – in tại quầy ưu tiên của Vietjet tại sân bay và hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 11 tỷ đồng bao gồm tai nạn cá nhân, hành lý đến chậm, hỗ trợ y tế toàn cầu.

leftcenterrightdel
 

Ngoài ra, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 0,3% không giới hạn cho các chi tiêu khác, trả góp 0% lãi suất và miễn phí thường niên năm đầu. Song song đó là hàng nghìn ưu đãi lên đến 50% về du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe toàn diện, mua sắm, bất động sản... đến từ mạng lưới đối tác uy tín hàng đầu của HDBank. Đăng ký mở thẻ tín dụng HDBank Vietjet Platinum hoàn toàn online, không cần chứng từ tại https://bit.ly/HDBVJPlatinum 

leftcenterrightdel
 Khách hàng của HDBank dễ dàng mua ngoại tệ mặt ngay trên Internet Banking và nhận tiền tại địa điểm thuận tiện nhất

HDBank còn tiên phong tạo ra nhiều trải nghiệm độc đáo, chú trọng gia tăng sự thoải mái cho khách hàng trong mỗi chuyến đi. Từ nay, khách hàng của HDBank có thể dễ dàng mua ngoại tệ mặt ngay trên Internet Banking và nhận tiền tại địa điểm thuận tiện nhất. Trên tuyến đường ra sân bay, khách hàng chỉ cần ghé vào điểm giao dịch của ngân hàng để nhận số ngoại tệ đã được đóng gói sẵn trong thời gian chưa đầy 3 phút.

Có thể thấy, những sản phẩm, dịch vụ mới của ngân hàng hiện nay đã góp phần tạo ra một phong cách sống khác cho mọi người. Du lịch không còn là điều gì đó quá xa xỉ. Những chuyến đi không còn vướng những nỗi lo tinh thần và sự mệt nhoài bởi tỉ thứ khác. Bạn sẽ tận hưởng nhiều hơn, hồi phục trọn vẹn từ tinh thần đến thể chất. Khi trở lại, mỗi người sẽ là những công dân thực sự hạnh phúc dù nhịp sống vẫn hối hả và nhiều lo toan.

 

 

 

PV