Ngày 23/11, tại xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, Bình Thuận với sự tham dự của các cơ quan quan ngành Trung ương và địa phương, Lễ khởi công nhà máy đạt chuẩn GMP của Công ty TNHH Công nghệ Vĩnh Tân đã được tổ chức long trọng.
 


Tham dự lễ khởi công PGS-TS Mai Thanh Phong (Trường ĐH Bách khoa TP.HCM)- đơn vị hợp tác nghiên cứu cho biết: “Mỹ phẩm Vĩnh Tân hợp tác và đầu tư nghiên cứu nghiêm túc, bài bản với Trường ĐH Bách khoa TP.HCM. Bản thân tôi rất vui mừng khi mỹ phẩm đặc trị nám tinh chất mủ trôm Vĩnh Tân mới ra thị trường trong một thời gian ngắn, nhưng có sức thu hút và lan tỏa lớn như vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành trong việc nghiên cứu để sản phẩm ngày càng tốt hơn, cạnh tranh và vươn xa hơn nữa”.

Lương y Võ Thị Liễu, sinh ra trên vùng đất này, nếm mật nằm gai với cây trôm. Bà hiểu cây trôm, hiểu người nông dân trồng trôm như hiểu chính bản thân mình. Việc bà lựa chọn đặt nhà máy tại vùng nguyên liệu như là việc làm đương nhiên phải vậy., như cá phải về với nước, như người bị nám phải cần đến kem đặc trị tinh chất mủ trôm.
 

Theo PNO

.