Cụ thể Công ty đã ký kết hợp đồng quảng bá thương hiệu và hình ảnh với 5 doanh nghiệp đại diện độc quyền tại các tỉnh thành trong toàn quốc, thành lập 40 văn phòng vệ tinh (văn phòng cộng sinh), trao trên 100 phần quà là sản phẩm đến các chùa, cha xứ, tặng quà và tiền đến cơ sở nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em khuyết tật Thiên Phước... Đặc biệt nhằm đảm bảo quyền lợi cho đối tác kinh doanh và sự an toàn cho người tiêu dùng, công ty cũng đã triển khai dán tem chống hàng giả trên tất cả sản phẩm.

leftcenterrightdel

 Ban Lãnh đạo Công ty 120T trao quà cho Cơ sở Nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tật Thiên Phước (Ảnh:Đơn vị cung cấp)

Nhằm tiếp cận nhanh, hiệu quả, tín nhiệm cao cho cộng đồng là việc làm ưu tiên hàng đầu. Hi vọng với nền tảng thương hiệu đang có từ năm 2023. Sang năm 2024 sẽ đón chào nhiều đối tác kinh doanh (doanh nghiệp, cá nhân) cùng nhau góp sức xây dựng đưa thương hiệu 120T và APLGO đến người người nhà nhà.

leftcenterrightdel
 Lan toả thương hiệu APLGO đến từng gia đình Việt (Ảnh: Đơn vị cung cấp)

Sự kiện “SỰ KHÁC BIỆT NGỌT NGÀO 2” diễn ra ngày 25/01/2024 vừa qua tại Hà Nội đánh dấu cho việc “KHỞI ĐẦU HANH THÔNG - VẠN SỰ NHƯ Ý”. Công Ty 120T đã mời được CEO APLGO toàn cầu - Ngài SERGEY KULIKOV tham dự phát biểu trong sự kiện đánh dấu tiềm năng mạnh của sản phẩm đối với thị trường Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung. Nhiều phản hồi tích cực của khách mời tham dự sự kiện bao gồm hình ảnh chuyên nghiệp, nội dung kiến thức phong phú và chiến lược phát triển tiềm năng. Năm 2024 sẽ là năm làm nên lịch sử ngành sức khoẻ toàn diện - xu thế gia tăng tuổi thọ và 120T sẽ là đơn vị tiên phong đi đầu giúp cho người người, nhà nhà có được sức khoẻ, thể chất và tài chính tốt hơn.

leftcenterrightdel
 Ban Lãnh Đạo và Đại sứ thương hiệu Aplgo Việt Nam tại sự kiện “Sự Khác biệt ngọt ngào 2” (Ảnh: Đơn vị cung cấp).

Ban Lãnh Đạo Công ty 120T, cam kết mang giá trị tốt nhất từ nền tảng kết nối kinh doanh cũng như những giải pháp giá trị sản phẩm thiết thực đến cộng đồng. Chúng tôi cảm ơn cộng đồng đã tin tưởng ủng hộ trong suốt năm qua và năm 2024 sẽ hứa hẹn mang thật nhiều niềm vui đến mọi nhà.

 

Quốc Đỉnh