Ngày 28/5, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ mua vaccine và phòng, chống dịch COVID-19.

Tại lễ phát động, ông Bùi Chí Thành, Chủ tịch Ủy ban Mặt trân Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã kêu gọi các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm…trên địa bàn tỉnh phát huy tinh thần đoàn kết, tinh thần "tương thân tương ái" tiếp tục đồng lòng, chung tay góp sức, đóng góp cho Quỹ mua vaccine và công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi, bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Lan Anh đã trao tặng 5 tỉ đồng cho Uỷ ban Mặt trân Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và 5 tỉ cho Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (tổng cộng 10 tỉ) với mong muốn chia sẻ gánh nặng với ngân sách nhà nước, thúc đẩy việc tiêm chủng rộng rãi trong cộng đồng để mau chóng đẩy lùi dịch bệnh.

leftcenterrightdel
Bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty Lan Anh trao tặng 5 tỉ đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. 
“Từ khi dịch bùng phát tại Việt Nam, chúng tôi đã tích cực đóng góp vào công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng và cả nước nói chung. Công ty chúng tôi mong muốn góp phần trách nhiệm cộng đồng cũng như chia sẻ gánh nặng với ngân sách nhà nước, thúc đẩy việc tiêm chủng rộng rãi trong cộng đồng để mau chóng đẩy lùi dịch bệnh,” bà Phương chia sẻ.

Được biết, lễ phát động được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết nối từ điểm cầu chính tại Hội trường Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh với điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Trong năm 2020, Công ty TNHH MTV Lan Anh đã ủng hộ hàng chục tỉ đồng, nhiều ngàn khẩu trang và hơn ngàn phần quà, gạo, nhu yếu phẩm cho các cơ quan, địa phương tham gia chống dịch, người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh./.

Trân Định - Hương Trà