(BVPL) - Công ty CP Quốc tế Ước mơ việt (UMV): là đơn vị tiên phong trong việc thiết lập mô hình kinh doanh dịch vụ bảo trì tài sản điện dân dụng. Được thành lập từ năm 2012, Cùng với tiêu chí “Chất lượng là Vinh Dự”, “Khách Hàng là Thượng Đế” và nét nổi bật của UMV là nắm bắt thời cơ, biến khó khăn, thách thức thành cơ hội để chuẩn bị hành trang vững vàng tiến bước. Hiện nay, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và các trạm bảo hành phủ kín trên toàn quốc, UMV đã phục vụ cho hơn 50.000 Khách hàng trên cả nước.
 
Chủ tịch HĐQT - Võ Thanh Long tặng hoa khen thưởng đại lý và CBCNV có thành tích xuất sắc
Chủ tịch HĐQT - Võ Thanh Long tặng hoa khen thưởng đại lý và CBCNV có thành tích xuất sắc
 
“Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển của công ty”
 
Ngay từ đầu công ty rất chú trọng tới việc thu hút nguồn nhân lực, chất lượng cao, đội ngũ CBCNV là những người có trình độ học vấn cao, năng động, sáng tạo  và điều đặc biệt có tới 70% cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà UMV đang hoạt động. Cũng chỉ trong thời gian ngắn UMV đã xây dựng,  ban hành được hệ thống sản phẩm, văn bản quản lý nghiệp vụ, quản  lý tài chính, quản lý đầu tư,… nhằm đảm bảo các hoạt động kinh doanh được thuận tiện, có định hướng và đúng pháp luật.   Hiện nay, gói dịch vụ bảo trị tận nhà có thời hạn sử dụng một năm là sản phẩm mới độc quyền của UMV. Cũng chính sự không ngừng sáng tạo đã làm cho UMV luôn đi đầu trong mọi điều kiện giúp UMV có được sự phát triển từ không đến có, tạo dựng được phong cách riêng của mình, luôn dũng cảm đi đầu và giám đối diện thử thách mới, tinh thần sáng tạo này đã giúp sản phẩm của UMV luôn không ngừng được cải thiện và nâng cấp. UMV thường xuyên tổ chức các cuộc hợp đại lý định kỳ hằng tháng, để chia sẽ kinh nghiệm, biểu dương những đại lý kinh doanh xuất sắc trên toàn quốc, họ chính là “những sứ giả của cơ hội giàu sang”, là những ngọn sóng không ngừng đi phát triển thị trường, luôn dũng cảm tiến lên phía trước, họ như những ngọn hải  đăng dẫn đường cho đội nhóm không ngừng phát triển. Một điều không thể thiếu để tạo nên sự thành công cho UMV. Đó chính là đội ngũ công nhân có tay nghề cao, tâm huyết, đoàn kết, luôn hết mình vì công việc. UMV luôn quan tâm đến việc tuyển chọn người tài, thường xuyên đào tạo, chú trọng đến việc xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, an toàn, quan tâm đến đời sống nhân viên, chính sách đãi ngộ thỏa đáng và công bằng. Ngoài ra UMV cũng thường xuyên tổ chức những chuyến tham quan, du lịch nghĩ dưỡng với mong muốn mang lại nguồn năng lượng mới cho tập thể nhân viên UMV. Bên cạnh đó UMV còn tổ chức các buổi đào tạo, bồi dưỡng,  nâng cao trình độ nghiệp vụ cho CBCNV, do đích thân Chủ tịch HĐQT – ông Võ Thanh Long hướng dẫn, huấn luyện về chuyên môn và tay nghề trong mỗi cuộc hợp định kỳ. Sau một thời gian hoạt động UMV đã nhanh chống mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn quốc với hơn 1.000 đại lý cùng với một lực lượng lớn nhân viên giỏi tay nghề, cứng nghiệp vụ.
 
Họp đại lý toàn quốc
Họp đại lý toàn quốc
 
UMV không đánh giá sự thành công của mình qua con số cụ thể, mà bằng việc đánh giá những tác động mà UMV đã góp phần tạo ra sự thành công cho khách hàng và  các đối tác kinh doanh. UMV cam kết đem lại những giá trị phát triển bền vững cho môi trường, tiện nghi cho cuộc sống và chắc chắn cho tương lai.
 
UMV gửi lời tri ân chân thành đến quý khách hàng, quý cổ đông, các đối tác đã hợp tác cùng UMV trong thời gian qua và mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác với quý vị trong thời gian tới, “UMV nơi bắt đầu của những ước mơ” hãy cùng “UMV chia sẽ cơ hội, vững bước tương lai”.
 
Thanh Tú – Hoàng Anh