Công ty 120T được thành lập từ khởi đầu của 50 thành viên là người Việt Nam sống trên 19 quốc gia, ở độ tuổi từ 35 tuổi đến 45 tuổi, kinh nghiệm trải dài ở nhiều lĩnh vực kinh doanh đặc biệt là lĩnh vực thực phẩm. Với tính chuyên nghiệp cao, khả năng phát triển thị trường và sự uy tín trong hành động.

Tốc độ phát triển của công ty 120T đạt nhiều kết quả ấn tượng về quy mô, thành lập hai văn phòng đại diện độc quyền tại Hà Nội, một văn phòng tại Phú Thọ, một văn phòng khu vực Nghệ An, và một văn phòng tại Bình Định thuộc khu vực Duyên hải Nam Trung bộ. Đặc biệt sự kiện: “S khác bit ngt ngào” đưc t chc ti TP HCM vào tháng 2/2023, đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho sự hiện diện của các dòng sản phẩm Kẹo ngậm APLGO và vị thế của công ty 120T tại Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Trụ sở Công ty (Nguồn: Công ty cung cấp).

Vào ngày 18/2/2023, Công ty 120T vui mừng chào đón Chủ tịch APLGO, Ông Sergei Kulikov đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Trong chuyến viếng thăm Việt Nam này, Ông Sergei Kulikov đã tham quan và làm việc tại các văn phòng độc quyền của Công ty 120T ở TP HCM và Hà Nội: văn phòng Tổng tại Khu đô thị Vạn Phúc TP HCM, hai văn phòng tại Hà Hội.

Ông Sergei đến Việt Nam với mục đích:“Khng đnh s đc quyn hoàn toàn phân phi sn phm Ko ngm APLGO ti th trưng Vit Nam ca Công ty TNHH 120T, và “cam kết hp tác lâu dài”.

leftcenterrightdel
 Ông Sergei Kulikov - Chủ tịch APLGO chụp ảnh lưu niệm với ban lãnh đạo công ty 120T (Ảnh: công ty cung cấp).

Sản phẩm Viên kẹo ngậm APLGO được áp dụng những công nghệ cao cấp, nhà máy hiện đại đạt chuẩn HALAL, KOSHER, FDA, TUV, MOLDOVA, EAC. Các công nghệ độc quyền giúp Aplgo luôn tạo ra các dưỡng chất từ nguyên liệu đầu vào một cách hợp lý nhất. Quy trình sản xuất khép kín, mang đến sự an toàn và chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Bởi vì, APLGO sở hữu công nghệ tiên tiến hàng đầu - ACCUMULIT SA trong việc điều chế viên ngậm.

C th, công ngh Nano giúp loi b nhng cht có hi, gi li các dinh dưng có li t nguyên liu đu vào. Điu chế chúng dưi dng siêu nh đ nâng cao đ hp thu, các viên ngm dưi lưi có th đt đ hp thu dưng như là tuyt đi. Công ngh Nano s dng các đc tính thiết yếu ca các tế bào thc vt đ h tr quá trình sn xut tế bào và to năng lưng mi.

APLGO áp dng công ngh DNA tế bào gc đ chăm sóc t sâu bên trong tế bào ch không phi bên ngoài như các sn phm thông thưng

Công nghệ Ion âm độc đáo và đặc biệt, tích lũy điện năng bên trong các thiết bị. Các thành phần thực vật tự nhiên đầu vào được xử lý dưới luồng không khí hỗn loạn của các hạt điện tích âm. Kết quả là loại bỏ các thành phần không tác dụng, các thành phần sử dụng cung cấp năng lượng và hoạt chất sinh học cần thiết.
Quốc Đỉnh