Hòa chung tinh thần tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đến khách hàng thân thiết, Công ty 120T  đã triển khai chương trình “Mỗi giọt sức khỏe ngàn lời yêu thương". Bằng cách mang tặng những sản phẩm viên ngậm tế bào gốc thực vật công nghệ hiện đại cho các khách hàng đang còn khó khăn chưa tiếp cận được viên ngậm với mục đích vun đắp cho sức khỏe ngày một tốt hơn và thăm khám miễn phí các bậc tăng ni, phật tử trên địa bàn cả nước.

leftcenterrightdel
 Nhân viên công ty đo các chỉ số (Ảnh: công ty cung cấp).

Chương trình “Mi git sc kho ngàn li yêu thương được xây dựng với ý nghĩa trao tặng sản phẩm viên ngậm chất lượng cao từ APLGO. Những viên ngậm này không chỉ là biểu tượng của sức khỏe, hạnh phúc mà còn là một cách để chúng ta thể hiện lòng tri ân và biết ơn đối với những người đã dành cuộc đời họ để phục vụ cộng đồng và hướng dẫn chúng ta trên con đường tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống.

Sau khi có bng kim tra sc khỏe, mi v s nhn đưc mt sut sn phm đc bit t Công ty 120T bao gm nhiu loi sn phm phù hp vi các tiêu chí sc khỏe vi sng dùng trong vòng 3 tháng vi tng s sn phm lên đến 3 tỉ đng. Sn phm APLGO cung cp dinh dưng đa dng t 80 loi thc vt khác nhau. Điu này đm bo đy đ dinh dưng giúp duy trì sc khe và năng lưng ti ưu cho cơ th.

Hy vọng rằng chương trình “Mỗi giọt sức khỏe ngàn lời yêu thương” sẽ vun đắp cho sức khỏe ngày một tốt hơn và cũng là cơ hội để chúng ta cùng nhau thể hiện lòng tri ân, biết ơn đến quý khách hàng. Cảm ơn sự hỗ trợ và đồng hành của quý vị trong chương trình.

leftcenterrightdel
 Tặng sản phẩm miễn phí tại chương trình“ Mỗi giọt sức khỏe ngàn lời yêu thương” (Ảnh: Công ty cung cấp).

Sản phẩm Viên kẹo ngậm Aplgo được áp dụng những công nghệ cao cấp, nhà máy hiện đại đạt chuẩn HALAL, KOSHER, FDA, TUV, MOLDOVA, EAC. Các công nghệ độc quyền giúp Aplgo luôn tạo ra các dưỡng chất từ nguyên liệu đầu vào một cách hợp lý nhất. Quy trình sản xuất khép kín, mang đến sự an toàn và chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Bởi vì, Aplgo sở hữu công nghệ tiên tiến - ACCUMULIT SA trong việc điều chế viên ngậm.

Cụ thể, công nghệ Nano giúp loại bỏ những chất có hại, giữ lại các dinh dưỡng có lợi từ nguyên liệu đầu vào. Điều chế chúng dưới dạng siêu nhỏ để nâng cao độ hấp thu, các viên ngậm dưới lưỡi có thể đạt độ hấp thu dường như là tuyệt đối. Công nghệ Nano sử dụng các đặc tính thiết yếu của các tế bào thực vật để hỗ trợ quá trình sản xuất tế bào và tạo năng lượng mới.

Aplgo áp dụng công nghệ DNA tế bào gốc để chăm sóc từ sâu bên trong tế bào chứ không phải bên ngoài như các sản phẩm thông thường

Công nghệ Ion âm độc đáo và đặc biệt, tích lũy điện năng bên trong các thiết bị. Các thành phần thực vật tự nhiên đầu vào được xử lý dưới luồng không khí hỗn loạn của các hạt điện tích âm. Kết quả là loại bỏ các thành phần không tác dụng, các thành phần sử dụng cung cấp năng lượng và hoạt chất sinh học cần thiết.

Quốc Đỉnh