Vào dịp hè nắng nóng, nhu cầu giải khát của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, đặc biệt là những người lao động làm việc nặng, làm việc trong môi trường nóng bức, cần sự tỉnh táo khi làm việc.

Ngoài các loại nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, nhiều người lựa chọn uống tăng lực để tăng thêm sức mạnh, chống buồn ngủ và nhanh phục hồi sức khỏe. Nước tăng lực đã trở thành một phần trong nhu cầu không thể thiếu của xã hội hiện đại, nơi mà con người luôn phải chuẩn bị sẵn sàng một nguồn năng lượng mạnh mẽ để theo kịp nhịp độ hối hả của cuộc sống.

leftcenterrightdel

Anh Đỗ Quang Bảo vui mừng nhận số tiền thưởng 10 triệu đồng 

Trong các loại nước tăng lực có mặt trên thị trường hiện nay thì nước tăng lực Number 1 đóng chai đã chiếm được trái tim của khá nhiều người tiêu dùng, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà trong thành phần nước uống này còn có sự kết hợp của Vitamin B3, Taurine, Inositol và Caffein giúp người sử dụng nạp nhanh năng lượng đồng thời duy trì sự tỉnh táo để chinh phục mọi thử thách.

Cùng với đó, hiện nay, khi uống Nước tăng lực Number 1 người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi hè, mỗi ngày có 4 giải 10 triệu đồng, 300 thẻ cao điện thoại, và hàng nghìn chai sản phẩm cùng loại.

leftcenterrightdel

Anh Bảo cho biết sẽ tiếp tục mua sản phẩm uống và nhắn tin dự thưởng 

Anh Đỗ Quang Bảo (30 tuổi) là một trong những khách hàng may mắn trúng thưởng 10 triệu đồng sau khi uống Nước tăng lực Number 1. Anh Bảo cho biết hiện nay anh đang làm việc cho một công ty sản xuất gạch men ở huyện Bến Cát, Bình Dương. Vốn là một “tín đồ’ của sản phẩm nước tăng lực Number 1 từ nhiều năm nay nên anh thường xuyên sử dụng sản phẩm này khi làm việc.

Anh Bảo chia sẻ “mình phụ trách khâu máy ép nên công việc có phần hơi nặng nhọc và ồn ào, mỗi ca làm việc lên đến 12 tiếng nên rất cần sự tỉnh táo và cơ thể khỏe mạnh để làm tốt công việc, nên mình thường sử dụng Nước tăng lực Number 1, có khi một ngày uống 2 đến 3 chai”. Uống xong chai nước không những cảm thấy luôn tỉnh táo và làm tốt công việc mà bây giờ còn trúng thưởng 10 triệu đồng thì vui mừng lắm, anh Bảo hồ hởi chia sẻ.

Ngày 8/6 vừa qua anh Bảo đã đến Tân Hiệp Phát làm thủ tục nhận 10 triệu đồng tiền mặt trúng thưởng. Anh cũng cho biết thêm nhiều bạn bè ở chỗ làm cũng đã trúng thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn, nhưng anh là may mắn nhất. Sau khi nhận thưởng xong anh nói sẽ dùng một phần nhỏ mua thêm Number 1 để mời bạn bè uống, biết đâu lại có cơ hội trúng thưởng nữa.

leftcenterrightdel

Chỉ với một tin nhắn hoặc gửi mã code về website là khác hàng có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn 

Cũng theo thông tin từ Ban tổ chức chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát, cho đến nay đã có hàng nghìn giải thưởng được trao cho các khách hàng trong hơn 2 tháng vừa qua. Ngoài sản phẩm Nước tăng lực Number 1, khách hàng mua các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1 Chanh và Dâu, Number 1 Active nhắn mã code phía sau nhãn chai gửi đến tổng đài 6020 (1000 đ/tin nhắn) hoặc nhập mã code (miễn phí) trên website của chương trình www.chuctrieumoingay.com để tham gia quay số.

Hương Trà