Giảm áp lực tài chính với nhiều chính sách ưu đãi

Theo thống kê của Liên Hiệp Quốc, Việt Nam xếp thứ 14/20 quốc gia đông dân nhất thế giới (số liệu năm 2017), trong đó dân số trẻ lớn chiếm đa số trong cơ cấu dân số. Trong đó, những người trẻ thuộc thế hệ đầu 8x đến giữa 9x, có độ tuổi từ 22 – 37 tuổi, chiếm 50-60% thị trường, là đối tượng có nhu cầu sở hữu nhà riêng rất cao hiện nay.

Hiểu được mong muốn này, chủ đầu tư dự án Gem Riverside đã xây dựng và triển khai các phương thức thanh toán linh hoạt, trong đó phương thức thanh toán theo thời gian đang được thị trường đánh giá là phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khi “nới lỏng” thời gian để khách hàng thu xếp tài chính, cũng như tận dụng dòng tiền để tối ưu hóa lợi ích.

leftcenterrightdel

Căn hộ Gem Riverside có lối thiết kế hiện đại, hài hòa về mặt không gian kết hợp với từng đường nét tinh tế, sống động đến từng chi tiết 

Chẳng hạn, để sở hữu căn hộ diện tích 49m2 của Gem Riverside có giá trị tương đương khoảng 1,9 tỷ đồng/căn, khách hàng chỉ cần có nguồn thu nhập ổn định từ 30 - 35 triệu đồng/tháng (hoặc 50 triệu đồng/chủ hộ) cùng số tiền tích lũy khoảng 1 tỷ đồng thì phương thức thanh toán trả chậm theo thời gian rất phù hợp. Đây là phương thức mà khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 20% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán, số còn lại sẽ được thanh toán 3%/ tháng cho đến khi nhận nhà mà không cần đến sự hỗ trợ từ ngân hàng.

Với những khách hàng có số tiền tích lũy ít hơn, chủ đầu tư cũng đã phối hợp cùng với ngân hàng Vietinbank triển khai các gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi - thấp hơn các Ngân hàng khác từ 0,2% - 1,5%. Khách hàng thanh toán trước 20% giá trị căn hộ (tương ứng với 400 triệu đồng đối với căn hộ diện tích 49 m2), số tiền còn lại sẽ được Ngân hàng cho vay tới 20 năm với lãi suất 0% trong hai năm đầu.

Ngoài ra, tùy theo khả năng khách hàng vẫn có thể linh hoạt chọn các hình thức khác như: Thanh toán theo tiến độ thi công; thanh toán hình thức trả nhanh để nhận được mức chiết khấu tốt lên tới 6% giá trị khi thanh toán đợt 2 (tương đương 50% giá trị căn hộ) và nhiều ưu đãi như: Gói An cư (tặng 02 năm phí quản lý) hoặc tặng gói An Tâm (bao gồm 1 phin lọc khí độc, 1 mặt nạ chống khói, 1 ba lô thoát hiểm ) với mỗi gói tương đương 30 triệu đồng....

Nơi để sống trọn vẹn cảm xúc mỗi ngày

Với định hướng phát triển khu căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, bên cạnh các chính sách thanh toán ưu đãi, Tập đoàn Đất Xanh đã đầu tư trên 5.000 tỷ đồng cho dự án Gem Riverside nhằm mang đến nơi để sống trọn vẹn cảm xúc mỗi ngày với thiết kế kiến trúc và cảnh quan độc đáo, cùng chuỗi tiện ích đều xứng tầm của khu căn hộ resort bên sông.

Với 12 tháp trải dài và uốn lượn bên dòng sông xanh, tất cả các hạng mục của Gem Riverside đều được thiết kế với ý tưởng xuyên suốt, kết hợp hài hòa giữa yếu tố con người và thiên nhiên. Khu cảnh quan với công viên đầy cây xanh bao quanh luôn ngập tràn mùi hương và nắng gió dịu dàng được bố trí rộng khắp với tổng diện tích chiếm gần 70% diện tích toàn dự án.

leftcenterrightdel
 Các tiện ích được thiết kế tinh tế mang tính thẩm mỹ cao theo tiêu chuẩn quốc tế

Gem Riverside được đánh giá là khu căn hộ tập hợp đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp, sang trọng mang tiêu chuẩn Quốc tế gồm: Hệ thống các loại hồ bơi, từ hồ cảnh quan, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực với tổng diện tích hơn 3.300m2, cùng khu vườn cảnh quan, vườn trên không, công viên dọc bờ sông trải dài mang đến không gian xanh mát cho cư dân toàn dự án.

Giữa các tòa nhà, cư dân sẽ được trải nghiệm phòng tập gym hiện đại, sân chơi trẻ em, khu thể thao, sân tennis, đường đi bộ, rạp xem phim ngoài trời, nhà trẻ, cửa hàng tiện lợi, khu tiệc nướng BBQ… khi đi vào hoạt động, cư dân sẽ được tận hưởng những buổi dạo bộ, tập thể thao ở công viên cây xanh bên bờ sông với mặt nước rộng lớn, không khí trong lành hay tổ chức những buổi dã ngoại, tiệc nướng ngoài trời bên người thân.

Với các tiện ích nổi bật, phân khu Sapphire (tháp 5, 6, 7, 8) – trái tim của Gem Riverside hiện là khu vực thừa hưởng trọn vẹn nhiều ưu điểm vượt trội của toàn bộ dự án, mang lại cho cư dân không chỉ là một ngôi nhà mà còn là không gian sống bình yên và hạnh phúc cho mỗi gia đình.

PV