Mặc dù sở hữu khối tài sản khồng lồ, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng chuyện tình cảm của các vị đại gia này lại vô cùng trắc trở.

 


Cũng theo nguồn tin này, phù dâu phù rể cho lễ cưới của nữ đại gia phố núi là cặp ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ là chủ hôn cho đám cưới của đại gia Liễu cũng gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, trả lời trên Zing, Mr Đàm cho hay anh chỉ là người nghĩ ra kịch bản đám cưới chứ không phải là người chủ hôn.

Mr Đàm và đại gia Liễu có mối quan hệ thân thiết với nhau. Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng được nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD.

Tháng 8/2013, nữ đại gia khiến dư luận xôn xao khi đi Rolls Royce trắng ra sân bay đón Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ đại gia chia sẻ về chồng sắp cưới rằng đó người rất vui tính, hiền từ, quan tâm và chăm lo cho chị.

Thời gian gần đây 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và chị cảm thấy rất hạnh phúc tin tưởng khi ở bên người mình yêu. Hầu như ngoài những lúc bận công việc thì 2 người luôn ở bên nhau.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây, đám cưới lần 2 của đại gia Nguyễn Thị Liễu được nhiều người mong chờ và hi vọng đây sẽ là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp và sắc sảo này.

Tuy nhiên, trong khi dư luận mặc sức đồn đoán, thì 2 nhân vật chính lại lên tiếng phủ nhận.

Trước đó, nữ đại gia Liễu bày tỏ sử bất ngờ trước thông tin này, và nói rằng giữa chị và đại gia Việt kiều Úc tên Tuấn đơn thuần chỉ là đối tác kinh doanh.

Trả lời báo Giadinhonline, anh Tuấn cho hay, hiện tại cả 2 người đang tập trung cho một dự án ở Úc và Mỹ.

“Có thể vừa rồi, tôi và Liễu qua Mỹ, rồi ghé nhà ca sỹ Quang Lê chơi, đi mua sắm nên… từ đó họ đặt ra cái nghi vấn về sự chuẩn bị của đám cưới”, anh Tuấn cho biết.

Như vậy cho đến nay, dù có nhiều thông tin xung quanh đám cưới của nữ đại gia, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức.
 

Theo ĐS&PL

.