Nói về loạt sai phạm bị phanh phui ở Ocean Mart, ông Vũ Vinh Phú cho rằng, siêu thị này chưa chuyên nghiệp và việc không ghi hạn sử dụng sản phẩm thịt là làm sai quy định nhãn mác.


Nickname Chac Ly cũng phàn nàn sau thông tin Ocean Mart vi phạm hàng loạt quy định về nhãn hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm: “Ôi trời, siêu thị này làm ăn thất đức quá, thế này thì ai mà dám mua nữa, đồ ăn đồ uống kém chất lượng quá mà thái độ phục vụ thì chả ra làm sao!”.

Trên diễn đàn webtretho, nickname Thảo Nhiên Trần có phần bình luận dài: “Ngoài báo chí thì tôi cũng thấy rất nhiều người phàn nàn về Ocean Mart rồi, siêu thị có vẻ mới, cách thiết kế, bày biện rất giống với một vài siêu thị lớn có tiếng khác nhưng về chất lượng hàng hóa thì ôi thôi lắm cái nhiêu khê. Nào là đồ đông lạnh, tươi sống có mùi thiu, nào là rau Đà Lạt mà lại xuất xứ ở Hải Dương… nào là nhân viên thiếu chuyên nghiệp nữa. Mà hình như đến tận bây giờ họ vẫn chưa có thanh minh thanh nga gì thì phải? Tốt nhất chúng ta nên tự là những khách hàng thông minh trước đã, nên lựa chọn đúng nơi tin tưởng để mua hàng, tránh xa Ocean Mart ra”.
 

Theo Kiến Thức

.