(BVPL) - Hàng năm vào trung tuần tháng 11, Ngày Chất lượng thế giới (World Quality Day) được kỷ niệm nhằm tăng cường sự nhận biết trên toàn thế giới về ý nghĩa và tầm quan trọng của chất lượng đối với cộng đồng.
Ngày 22/11/2016, tại TP.HCM, Nestlé Việt Nam tổ chức triển lãm giới thiệu tới hơn 500 nhà bán lẻ những dòng sản phẩm chất lượng của Nestlé được sản xuất trong nước cùng những sản phẩm nhập khẩu uy tín của tập đoàn dành cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trực thuộc Tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ với bề dày lịch sử 150 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, Nestlé Việt Nam là một công ty đa quốc gia mang tính bản địa, với sứ mệnh mang lại cuộc sống vui khỏe cho người dân Việt Nam. Trong suốt 20 năm qua, an toàn và chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng luôn là trọng tâm hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của Nestlé tại Việt Nam.
Cam kết về chất lượng của Nestlé được thể hiện trên 2 phương diện chính: Chất lượng liên quan tới vấn đề an toàn thực phẩm và Chất lượng liên quan tới sản phẩm, dịch vụ và hệ thống.
Về phương diện an toàn, Nestlé tuân thủ triệt để các quy định về an toàn thực phẩm của Việt Nam, xa hơn nữa với bề dày kinh nghiệm và trách nhiệm đạo đức, Nestlé áp dụng cả những quy chuẩn nghiêm ngặt về an toàn sản phẩm của quốc tế.
Về phương diện sản phẩm, dịch vụ và hệ thống, Nestlé xây dựng niềm tin của người tiêu dùng thông qua việc mang lại những sản phẩm hợp khẩu vị và tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng . Các sản phẩm như Nescafe Café Viet, các sản phẩm thực phẩm Maggi, Nestea được nghiên cứu và phát triển phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Ngoài ra các sản phẩm như hạt nêm, dầu hào, nước tương Maggi được bổ sung i-ốt hay thức uống dinh dưỡng Milo được bổ xung sắt nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt.
Song song với hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chất lượng sản phẩm được chú trọng trong suốt hệ thống quản lý chất lượng từ việc xây dựng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cho tới quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn. Thông qua dự án Nescafé Plan, Dự án hợp tác công tư về cà phê (PPP), Nestlé Viêt Nam hỗ trợ người nông dân trong hoạt động canh tác nông nghiệp bền vững, nâng cao chất lượng hạt cà phê, đảm bảo chất lượng đầu vào, góp phần mang lại những ly Nescafe chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam.
“Chọn chất lượng, chọn Nestlé” chính là thông điệp mà Nestlé Việt Nam gửi gắm tới người tiêu dùng và các đối tác nhân Ngày Chất lượng thế giới 2016, cũng như từ 150 năm qua, Logo Tổ chim nhỏ đã trở thành biểu tượng về chất lượng ghi dấu trên mỗi sản phẩm Nestlé dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Thu Thủy