Sở hữu ưu điểm về địa thế đồi núi tự nhiên cùng cảnh quan vịnh biển liền kề, toàn bộ biệt thự tại dự án được quy hoạch theo mô hình biệt thự đơn lập “tựa sơn, hướng thủy”, phân tầng độ cao từ 15 - 85m. Đặc biệt, các căn biệt thự NovaHills Mũi Né Resort & Villas được phát triển theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha miền Địa Trung Hải phóng khoáng và lãng mạn. Với đa lớp kết nối dọc triền đồi uyển chuyển, dòng sản phẩm độc đáo này không chỉ giúp du khách tận hưởng nắng, gió tự nhiên trong mát nhờ khí hậu biển kết hợp với khí hậu trên đồi cao, mà còn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trong không gian riêng tư.

Bên cạnh khu biệt thự yên tĩnh, tổ hợp tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện nghi được bố trí ngay khu vực trung tâm, trải dọc từ sảnh chính đón khách đến đỉnh đồi, bao gồm: Hồ bơi nhiều tầng, đồi hoa và công viên lớn, CLB thể thao biển và chăm sóc sức khỏe, khu thương mại - ẩm thực quốc tế, tháp quan sát ở cao độ trên 100m…

Mức giá dự kiến từ 7,3 tỷ đồng/căn, NovaHills Mũi Né có các loại hình sản phẩm biệt thự đa dạng như: loại 2 phòng ngủ 2 chìa khóa, loại 2 phòng ngủ 1 chìa khóa, loại 3 phòng ngủ 1chìa khóa, loại 1 phòng ngủ 1 chìa khóa có hồ bơi riêng… Diện tích từ 250-300m2, cùng không gian và tầm nhìn riêng biệt, NovaHills Mũi Né đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách quốc tế, khách gia đình, và các đoàn khách hội nghị hội thảo lớn.

Được bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương cùng với hơn 50 điểm tham quan thiên nhiên phong phú, chuỗi tháp Chàm cổ kính, di sản văn hóa Chămpa đặc sắc và cả nguồn tài nguyên sinh vật biển vô cùng đa dạng, Mũi Né - Phan Thiết hiện thu hút được lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Cơ sở hạ tầng giao thông tại đây cũng đang ngày càng hoàn thiện như tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết… Sự xuất hiện của NovaHills Mũi Né chắc chắn sẽ đáp ứng được kỳ vọng của các khách hàng và nhà đầu tư về sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng có giá trị gia tăng bền vững.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Novaland sẽ tiếp tục giới thiệu những dự án mới tại Phan Thiết với quy mô lớn và tập trung. Đây là những bước đi mới nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh – giai đoạn phát triển các sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa,... Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những Điểm đến tuyệt hảo của khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm nghỉ dưỡng của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Tham quan biệt thự mẫu dự án NovaHIlls Mũi Né tại 26 Mai Chí Thọ, Q.2

Hotline: 0938 221 226

HÌnh ảnh chương trình và dự án:

leftcenterrightdel

Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện ra mắt dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas. 

leftcenterrightdel
 Kiến trúc Tây Ban Nha ấn tượng tại NovaHills Mũi Né Resort & Villas
leftcenterrightdel

Biệt thự đồi hướng biển – sản phẩm đang thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. 

leftcenterrightdel
 Những nghệ sỹ khách mời đặc biệt trong sự kiện ra mắt dự án
leftcenterrightdel
 Sự kiện ra mắt dự án NovaHills Mũi Né resort & Villas

Đình Quân