(BVPL) - Ngày 27/8/2016, Lotte Mart chính thức giới thiệu dự án Không gian văn hóa nghệ thuật Lotte Art, đặt mục tiêu mang lại cho người tiêu dùng giá trị tận hưởng cuộc sống đích thực bên cạnh không gian mua sắm hiện đại.

 

 

Về phía đơn vị đối tác phối hợp thực hiện một số hạng mục của dự án Lotte Art, anh Nguyễn Thượng Trí, Phó Giám đốc Hội liên hiệp Thanh niên Quốc tế IYF tại Việt Nam, cho biết: “Lần đầu tiên hợp tác với LOTTE Mart nhưng tôi tìm thấy rất nhiều điểm chung giữa 2 đơn vị, trong đó quan trọng nhất là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Từ điểm chung đó, tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo cho các khách hàng của LOTTE Mart”.

 

Với việc ra mắt Lotte Art, Lotte Mart thêm lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu khi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ triển khai một dự án văn hóa nghệ thuật tầm cỡ, được đầu tư bài bản. Từ tháng 9/2016, các hoạt động của Lotte Art sẽ được đa dạng hóa thông qua các Hội thảo chủ đề, Câu lạc bộ nghệ thuật, Sự kiện trải nghiệm tương tác, Cuộc thi tìm kiếm tài năng… Chưa dừng lại ở đó, những nhà sáng lập “tham vọng” mở rộng sức lan tỏa của Không gian văn hóa nghệ thuật Lotte Art ra ngoài phạm vi các siêu thị trong hệ thống và tiến tới thành lập Trung tâm Lotte Art.

 

Thu Thủy