Central Group và Big C Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới cùng các doanh nghiệp Việt Nam
Cập nhật lúc 14:55, Thứ hai, 28/11/2016 (GMT+7)
Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam đã giới thiệu chiến lược hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khởi nghiệp, tại Hội nghị các Nhà cung cấp tổ chức tại Tp. HCM với phương châm "Chung chí hướng, một thành công", (Big C, Central Group, doanh nghiệp Việt Nam)
(BVPL) - Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam đã giới thiệu chiến lược hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khởi nghiệp tại Hội nghị các Nhà cung cấp tổ chức tại Tp. HCM với phương châm "Chung chí hướng, một thành công".
Hiện nay, 95% doanh nghiệp Việt Nam là doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp này góp phần rất quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, cũng như tạo ra công ăn việc làm cho người lao động. Ông Philippe Broianigo cho biết, ngay trong thời gian ngắn tới đây, chính sách đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam sẽ tập trung vào 4 chính sách nền tảng, làm đòn bẩy thúc đẩy quan hệ hợp tác và phát triển cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ:
• Ký hợp đồng có thời hạn tối thiểu ba năm với các doanh nghiệp vừa và nhỏ
• Hỗ trợ để sản phẩm của doanh nghiệp được chào đón ở tất cả các đơn vị phân phối trực thuộc Central Group Việt Nam (bao gồm Big C Việt Nam, Lan Chi, Nguyễn Kim, Robins, Zalora Việt Nam)
• Đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp về kiến thức, kỹ thuật, công nghệ và các kỹ năng liên quan khác
• Bảo lãnh giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng vừa hưởng được lãi suất ưu đãi nhất.
Hội nghị các Nhà cung cấp được Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam tổ chức lần đầu tiên này thu hút hơn 400 doanh nghiệp, nhà cung cấp lớn nhỏ tham dự. Trước đó, tại sự kiện Hội nghị đối tác tại TP. HCM hôm 17/11, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam cũng công bố đầu tư 30 triệu đô la Mỹ vào thị trường Việt Nam trong 5 năm tới nhằm nâng cấp 13 Trung tâm thương mại & siêu thị Big C thành các mô hình trung tâm thương mại hiện đại và đa dịch vụ, đón đầu nhu cầu mua sắm của thế hệ mới.
Thu Thủy
.