Với lối thiết kế sang trọng, lịch lãm và những điểm nhấn mang dụng ý nghệ thuật trong cách sắp đặt nội thất cùng hệ thống tiện ích vượt trội gắn liền với không gian sống tiêu chuẩn sao, mang lại sự tiện nghi tối đa cho khách hàng. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển đô thị Vinh (Vinhland) thuộc Tập đoàn TECCO mong muốn Tecco Tower Bến Thủy sẽ không chỉ là “ngôi nhà để ở” mà thực sự sẽ trở thành “chốn trở về” thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi, một không gian sống đáng tự hào và thể hiện đẳng cấp của mỗi chủ nhân.

leftcenterrightdel
 Chung cư Tecco Bến Thuỷ, dự kiến bàn giao và đưa vào sử dụng cho khách hàng vào quý II/2019

Ngoài ra, tiện ích ngoại khu của dự án cũng là một điểm rất đáng quan tâm. Dự án nằm trong khu vực có hệ thống giáo dục đứng đầu của tỉnh Nghệ An như: Trường Đại học Vinh – một trung tâm giáo dục đào tạo lớn của cả nước và quốc tế, với các cấp bậc mầm non, tiểu học, THPT chuyên; chợ Đại học hay chuỗi trung tâm mua sắm, thương mại Mettro giá rẻ sầm uất. Giao thông ở đây được kết nối linh hoạt cùng nhiều tiện ích đồng bộ, hiện đại trong quần thể kiến trúc không gian xanh, với lối thiết kế căn hộ thông minh nhằm tạo nên những giá trị sống hoàn hảo nhất. Những giá trị nơi đây sẽ từng bước vượt thời gian và hình thành lên một trong những tổ hợp đáng sống và đáng trải nghiệm, trở thành một nơi an cư lý tưởng cho khách hàng.

leftcenterrightdel
Chung cư TECCO Bến Thủy là sự chọn lựa mới cho khách hàng khi muốn tìm một không gian sống tiện ích, an toàn, giao hòa với thiên nhiên. 

Với phương châm luôn đem đến cho khách hàng sự tiện ích, an toàn, bền vững, chủ đầu tư Công ty Vinhland thuộc Tập đoàn TECCO luôn chú trọng đến giá trị công trình và giá trị sử dụng nên các căn hộ chung cư Tecco Bến Thủy được phân bố từ tầng 2 – 21 với thiết kế đa dạng cùng nhiều loại diện tích: Từ 57,22 m2 – 60m2 – 60,1m2- 64,2m2 – 73,25m2 – 79,4m2 – 85,56m2 – 86,67m2.

leftcenterrightdel
 Chung cư Tecco Bến Thuỷ  tọa lạc tại vị trí trắc địa, là linh hồn của Văn hóa Phượng hoàng Trung Đô; là điểm kết nối các tuyến đường giao thông quan trọng của thành phố Vinh (Nghệ An).

Tọa lạc tại vị trí trắc địa, là linh hồn của Văn hóa Phượng hoàng Trung Đô; là điểm kết nối các tuyến đường giao thông quan trọng của thành phố như: Nguyễn Du – Phong Định Cảng – Nguyễn Văn Trỗi – Võ Thúc Đồng – Huỳnh Thúc Kháng, Tecco Tower Bến Thủy là dự án thuộc khu nhà ở dịch vụ Tổng hợp tại khối 13, phường Bến Thủy – Tp Vinh (Nghệ An) với tổng diện tích quy hoạch trên 7000m2, bao gồm nhà liền kề và căn hộ chung cư do Công ty CP phát triển đô thị Vinh làm chủ đầu tư. Chung cư TECCO Bến Thủy là sự chọn lựa mới cho khách hàng khi muốn tìm một không gian sống tiện ích, an toàn, giao hòa với thiên nhiên.

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng xuất hiện nhiều dự án mới, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, một dự án với những mảng xanh, không gian sống trong lành, thiết kế tối ưu sẽ trở thành những điểm sáng cho khu đô thị mới văn minh, hiện đại.

Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ tại:
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐÔNG SẢN TECCO
VP tại Số 215 Lê Lợi, Tp. Vinh.

Điện thoại: (0238)3 926 999
VP tại Khu C1 Quang Trung, Tp. Vinh
Điện thoại: (0238)3 586 587


Quốc Việt