BIC khai trương Chi nhánh mới tại Ninh Bình
Cập nhật lúc 16:22, Thứ tư, 05/06/2024 (GMT+7)
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Ninh Bình vào ngày 3/6/2024 tại TP. Ninh Bình. Đây là đơn vị thành viên thứ 34 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 1/6/2024.
|
|
Nghi lễ cắt băng khai trương BIC Ninh Bình. |
Ninh Bình hiện là một trong ba trung tâm sản xuất ô tô lớn nhất cả nước, ngành du lịch phát triển mạnh mẽ, kết cấu hạ tầng được quan tâm đầu tư, nâng cấp, mở rộng theo hướng hiện đại, là địa bàn thuận lợi để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Sự hiện diện của BIC tại Ninh Bình sẽ giúp nâng cao khả năng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, cải tiến chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng, mang thương hiệu bảo hiểm BIC tới gần hơn nữa với khách hàng tại địa bàn tỉnh Ninh Bình. Đặc biệt, với vai trò là một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái kinh doanh của BIDV, việc thành lập Chi nhánh BIC Ninh Bình sẽ giúp tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa BIC và các chi nhánh BIDV tại địa bàn, trên cơ sở đó cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.
Chúc mừng khai trương Chi nhánh mới, ông Trần Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐQT BIC, kỳ vọng BIC Ninh Bình sẽ trở thành một trong những đơn vị thành viên BIC hoạt động hiệu quả, năng động, qua đó góp phần gia tăng niềm tin của khách hàng với thương hiệu BIC. Ông Trần Xuân Hoàng chúc BIC Ninh Bình sẽ phát huy tốt những nguồn lực nội tại, nắm bắt linh hoạt các cơ hội thị trường, vượt qua mọi thách thức để đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động chung của hệ thống BIC.
Hiện tại, BIC đang là 1 trong 6 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần doanh thu phí bảo hiểm gốc và đứng trong Top 3 nhà bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. BIC được AM Best xếp hạng năng lực tài chính mức aaa.VN cao nhất tại Việt Nam, đồng thời được Forbes Việt Nam công nhận là 1 trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm có giá trị thương hiệu cao nhất tại Việt Nam. BIC sẽ tiếp tục bám sát chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
PV