Nuôi mộng biến Phở 24 thành thương hiệu đẳng cấp thế giới nhưng cuối cùng ông chủ Lý Quý Trung lại dứt ruột bán “đứa con” của mình để đổi lấy 20 triệu USD.

 


Tới tháng 12/2012, Phở 24 tiếp tục khai trương thêm cửa hàng. Trong buổi lễ, ông David Thái khẳng định: “Thời gian tới, Phở 24 sẽ tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh bằng việc khai trương nhiều cửa hàng mới tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang… Phấn đấu sẽ đạt 1.000 cửa hàng trong tương lai”.

Phát biểu của ông David không phải là lời nói suông. Chỉ sau đó 4 tháng, Phở 24 tưng bừng khai trương cửa hàng mới tại Đà Nẵng. Và ông David Thái tiếp tục hứa phở 24 sẽ tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh của mình bằng việc mở thêm nhiều cửa hàng mới tại nhiều thành phố lớn.

Không chỉ mở rộng quy mô, Phở 24 còn quyết định cạnh tranh về giá. Thay vì 50.000 đồng/tô phở như trước đây, hiện nay, giá Phở 24 giảm xuống 39.000 đồng. Giá giảm nhưng chất lượng không hề thay đổi, Phở 24 được kỳ vọng thực sự là một điểm đến phù hợp với số đông thực khách.

Với giá rẻ, không gian đẹp, phục vụ chu đáo, Phở 24 đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng hơn.

Có thể thấy, trong thương vụ thâu tóm Phở 24, tất cả các bên tham gia đều có lợi. Và những tiếc nuối ban đầu có thể dần qua đi khi bên cạnh JolliBee, ông David Thái vẫn quyết tâm xây dựng Phở 24 thành thương hiệu Việt mang tầm quốc tế.
 

Theo Bảo Linh
VTC

.