Trở thành tỷ phú Việt đầu tiên được Forbes vinh danh, ông Phạm Nhật Vượng đang thành công trên con đường sự nghiệp.

 


Thực tế, khi nhìn vào các dự án của Vingroup, người ta sẽ thấy một tổ hợp hoàn thiện, như một thành phố thu nhỏ, không chỉ là những khu nhà, biệt thự mà còn kèm với đó là cả bệnh viện, văn phòng, trung tâm mua sắm và các dịch vụ hỗ trợ. Đây là một điểm mà không phải nhà đầu tư bất động sản nào cũng làm được với các dự án của mình.

Mới đây, thông tin việc Vingroup sẽ rót vốn vào hàng loạt các dự án trung tâm thương mại khác tại Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng và Bình Dương, cạnh tranh trực tiếp với tập đoàn Lotte Group của Hàn Quốc trên đường đua xây dựng các trung tâm mua sắm tại Hà Nội, TP HCM, cũng như các thành phố khác lại làm nóng thị trường bán lẻ.

Trong khi hàng loạt dự án tương tự tại Hà Nội và TP HCM của các đơn vị khác đang nếm mùi thất bại, vắng bóng khách hàng, thì Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup Lê Thị Thu Thủy khẳng định, “Thị trường tiêu dùng Việt Nam rất nhiều tiềm năng. Việc sở hữu trung tâm lớn đầu tiên tại các thành phố sầm uất mang lại nhiều lợi thế".

Năm 2013 vừa qua cũng là thời điểm đánh dấu sự thăng hoa trên con đường sự nghiệp của ông chủ Vingroup khi trở thành tỷ phú Việt đầu tiên được vinh danh trên tạp chí Forbes bản quốc tế, trở thành gương mặt trang bìa cho số đầu tiên của phiên bản Forbes Việt Nam. Giống như những công trình và ước mơ lớn của mình, ông Vượng đang ở "một đẳng cấp riêng" như bình luận của Tổng giám đốc CBRE Việt Nam./.
 

Theo Tri thức
 

.