Anh Phan Quang Hoàn (36 tuổi) đã có hơn 10 năm gắn bó với chiếc vô lăng, mỗi ngày rong ruổi trên khắp các nẻo đường đưa đón hành khách từ Hà Nội cho đến các tỉnh lân cận. Anh Hoàn thường bắt đầu một ngày lao động hăng say với việc kiểm tra xe, từ động cơ đến hệ thống đèn chiếu sáng để đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt. Với anh, an toàn là tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi chuyến đi.

leftcenterrightdel
 An toàn là điều người tài xế đặt lên hàng đầu trong mỗi chuyến đi.

Nghề tài xế cho anh tiếp xúc và gặp gỡ nhiều hành khách, mỗi người lại có những câu chuyện và cuộc đời riêng. Những chuyến đi đầy ắp tiếng trò chuyện kết nối người lạ trở thành người quen lúc nào không hay. Có khách chỉ cần một chuyến xe ngắn để đến nơi làm việc, có khách cần anh đưa đón từ sân bay về nhà sau những chuyến đi xa, cũng có khách cần anh đưa đến đi các tỉnh lân cận công tác 1-2 ngày. Dù là khách nào hay điểm đến là đâu thì anh Hoàn đều tiếp đón với nụ cười chân thành và sự chu đáo.

Nhiều người nghĩ công việc của tài xế đơn giản nhưng chỉ những ai đã gắn bó với công việc này rồi mới hiểu hết những khó khăn và vất vả. Mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi khi đối diện với những ngày thời tiết nắng mưa thất thường hay những cung đường giao thông thường xuyên tắc nghẽn. Chưa kể những chuyến đi tỉnh, việc cầm lái di chuyển liên tục nhiều giờ đồng hồ khiến cơ thể mệt mỏi, đuối sức. Nếu không đầy đủ năng lượng và sự tỉnh táo, người tài xế khó mà đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như hành khách và người tham gia giao thông.

leftcenterrightdel
 Người tài xế cần đảm bảo năng lượng và sự tập trung xuyên suốt thời gian cầm lái.

Nói thêm về cách vượt qua những khó khăn trong công việc, anh Hoàn cho biết: “Những ngày cầm lái của tôi không thể thiếu 1-2 chai nước tăng lực Number 1. Không chỉ giải khát, thức uống này còn giúp tôi nạp nhanh năng lượng, lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì, từ đó duy trì sự tập trung khi cầm lái và xử lý tốt các sự cố phát sinh trong những chuyến đi”.

Chia sẻ về một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất, anh Hoàn nhớ lại chuyến đi xuyên đêm từ Hà Nội về Nghệ An vào những ngày giáp Tết Nguyên Đán vừa qua. Lúc này, nhu cầu di chuyển về quê của người dân tăng cao khiến thời gian di chuyển dài hơn dự kiến. Anh Hoàn bắt đầu đón khách vào lúc 10 giờ tối và dự tính sẽ đến Nghệ An vào khoảng rạng sáng nhưng thời gian kéo dài hơn dự tính hơn 3 tiếng. Dọc theo hành trình dài 300 km này, anh không chỉ phải đối mặt với tình trạng giao thông phức tạp mà còn với những cơn mưa phùn và gió lạnh, khiến việc lái xe càng thêm thử thách.

Lúc này, nước tăng lực Number 1 cũng chính là người bạn đồng hành không thể thiếu cùng anh Hoàn. “Hương vị thơm ngon cùng cảm giác sảng khoái mang lại sau khi uống giúp tôi nhanh chóng thúc đẩy sự tỉnh táo và tập trung khi cầm lái. Thử thách cầm lái xuyên đêm đến tỉnh xa cũng trở nên dễ dàng hơn” Anh Hoàn nói.

leftcenterrightdel
 Nước tăng lực Number 1 đồng hành tiếp năng lượng cho các tài xế trên những cung đường.

Trời vừa sáng, anh Hoàn cũng vừa kịp đưa hành khách đến Nghệ An an toàn. “Mặc dù đó là chuyến dài và mệt mỏi hơn bình thường, nhưng khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của những hành khách khi được trở về quê sum vầy bên gia đình, tôi cảm thấy công sức của mình đều xứng đáng” anh Hoàn nhớ lại.

10 năm cầm lái xuôi dọc khắp các cung đường cũng là thời gian anh Hoàn lựa chọn nước tăng lực Number 1 đồng hành. Thức uống không chỉ tiếp năng lượng cho anh trên từng cung đường mà còn tiếp lửa đam mê, giúp anh tự tin theo đuổi công việc bản thân đã chọn lựa. Với anh Hoàn hay nhiều người tài xế khác, phía trước tay lái chính là tương lai, nguồn năng lượng luôn sẵn sàng chính là người bạn đồng hành trong hành trình nỗ lực hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ: WebsiteFanpage

PV