leftcenterrightdel
 
Hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác đầu tư và phát triển” là diễn đàn xúc tiến đầu tư lớn nhất năm với sự tham dự của hơn 1.800 đại biểu gồm lãnh đạo Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các ban, bộ ngành, cơ quan Trung ương và TP Hà Nội, lãnh đạo các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương, đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế… Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) mua thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Viê%3ḅt lên 22,09%. Thông qua thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung nguồn vốn chủ sở hữu, tăng cường năng lực tài chính, phục vụ cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt. Việc tăng cường đầu tư giữa hai định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản mang lại lợi ích chung cho cộng đồng các doanh nghiệp, thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to lớn của thị trường này nói chung, sự phát triển bền vững của Bảo Việt nói riêng.

Bảo Việt và các công ty thành viên được vinh danh với nhiều giải thưởng trong và ngoài nước

Trong bối cảnh thị trường tài chính- bảo hiểm có sự cạnh tranh mạnh mẽ, Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên liên tục được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Tháng 6 năm 2020, Tập đoàn Bảo Việt có mặt trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp. Tập đoàn Bảo Việt cũng dẫn đầu ngành Bảo hiểm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes Viê%3ḅt Nam xếp hạng lựa chọn trong số các công ty có kết quả kinh doanh tốt nhất, đang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HSX) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).

Bên cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ cũng được Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương bình chọn là Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020”. Danh hiệu này được bình xét trên 3 tiêu chí thương hiệu đầu ngành, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và xây dựng chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam, đồng thời đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu. Bảo Việt Nhân thọ cũng nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp có hoạt động trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tốt hàng đầu năm 2019” do Tổ chức Đánh giá Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc bình chọn.
leftcenterrightdel
 
Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những đơn vị bảo hiểm tiên phong trên thị trường khi đẩy mạnh nghiên cứu và triển khai những giải pháp bảo hiểm toàn diện, tối ưu là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt hàng đầu Việt Nam” do Tạp chí Global Brands Magazine (Vương quốc Anh) trao tặng, ghi nhận cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
PV