leftcenterrightdel
Tổng thể phối cảnh dự án Radisson Blu Hội An 
Radisson Blu Hội An là khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thiết kế hiện đại liền kề phố cổ Hội An - điểm đến tuyệt vời thế giới năm 2019 do tạp chí Travel and Leisure bình chọn. Radisson Blu Hội An nổi bật bởi thiết kế thanh lịch, bao quanh là những hồ tản nhiệt xanh mát, lối đi được lát gỗ cùng với không gian xanh của vườn thực vật.

Sở hữu 734 phòng bao gồm căn hộ cùng biệt thự tiêu chuẩn 5 sao, Radisson Blu Hội An sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng lớn của Tập đoàn Khách sạn Radisson tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Theo ông Nguyễn Hồ Nam - Chủ tịch BCG, việc Tập đoàn Khách sạn Radisson - vốn nổi tiếng với chuỗi khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế - làm đơn vị quản lý vận hành khi dự án đi vào khai thác không chỉ giúp đảm bảo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế cho dự án, mà còn là bước đi quan trọng của BCG trong chiến lược chinh phục và dẫn đầu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

“Radisson Blu Hội An hứa hẹn sẽ tạo nên một chuẩn mực mới, nơi mọi yếu tố được dung hòa hoàn hảo để tạo nên một trải nghiệm thư thái và tinh tế trọn vẹn”. - ông Nguyễn Hồ Nam phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác.

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Hồ Nam - Chủ tịch Tập đoàn Bamboo Capital 
Được biết, Radisson Blu Hội An sẽ tập trung triển khai các tính năng thân thiện với môi trường như sử dụng điện mặt trời, hệ thống tận dụng nước mưa, tái chế, bảo tồn năng lượng, những mảng tường "xanh"... để có thể tăng tối đa hiệu quả kết nối với môi trường.

Bà Katerina Giannouka - Chủ tịch Tập đoàn Khách sạn Radisson - khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Khu vực bờ biển miền Trung Việt Nam, đặc biệt là Hội An đang nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn tại Châu Á. Radisson Blu Hội An có thiết kế hòa quyện vào vẻ đẹp thiên nhiên yên bình của Hội An. Hơn nữa, phong cách phục vụ của Tập đoàn khách sạn Radisson đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt đối”.

leftcenterrightdel
Lễ ký kết hợp tác về việc vận hành dự án Radisson Blu Hội An 
Là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất ở Việt Nam, BCG đang hoạt động với bốn lĩnh vực chính là: Sản xuất và Nông nghiệp; Xây dựng và Thương mại; Cơ sở hạ tầng và Bất động sản; Năng lượng tái tạo. Riêng lĩnh vực bất động sản, BCG tập trung xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khu dân cư cao cấp, tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

BCG cũng đã lên kế hoạch phát triển thêm các dự án bất động sản bao gồm tổ hợp khách sạn Pegas tại Nha Trang, khu nghỉ dưỡng Lavender tại hồ Đại Ninh, Nam Đà Lạt trong giai đoạn 2020-2021.

 

 

Ngọc Phương