Với tầm nhìn sáng suốt và sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á, sự ủng hộ của lãnh đạo TP Hà Nội và Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Hà Nội, sự kiện khai trương BAC A BANK Chi nhánh Thanh Trì đã được diễn ra long trọng với sự tham gia của đông đảo khách hàng và đại diện các đơn vị Bộ, Ban, Ngành Trung ương và Hà Nội.

leftcenterrightdel
Lễ cắt băng khai trương BAC A BANK chi nhánh Thanh Trì.
Bà Bùi Dương Quỳnh Mai, Phó chánh Thanh tra giám sát Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh Hà Nội đã tới dự sự kiện, chúc mừng đồng thời chỉ đạo Ban lãnh đạo và đội ngũ Cán bộ nhân viên BAC A BANK chi nhánh Thanh Trì tiếp tục kế thừa các ưu điểm của Ngân hàng Bắc Á về chất lượng dịch vụ và hệ thống sản phẩm đa dạng, luôn đáp ứng được nhu cầu của người dân địa phương.
leftcenterrightdel
Bà Bùi Dương Quỳnh Mai, Phó chánh Thanh tra giám sát Ngân hàng Nhà nước - chi nhánh Hà Nội phát biểu chúc mừng BAC A BANK.
Đại diện chính quyền sở tại, ông Lưu Quý Hợi, Phó Chủ tịch UBND xã Tả Thanh Oai cũng gửi lời chào mừng BAC A BANK khai trương chi nhánh tại huyện Thanh Trì và gửi lời chúc Ngân hàng Bắc Á sẽ phát triển vững mạnh, góp phần thúc đẩy kinh tế tại địa bàn phát triển trong bối cảnh nền kinh tế - xã hội đang gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19.
leftcenterrightdel
Ông Trương Vĩnh Lợi, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, phát biểu tại buổi Lễ khai trương.
Trước sự ủng hộ của các Ban, Ngành tại TP Hà Nội và huyện Thanh Trì, ông Trương Vĩnh Lợi, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, cam kết: “Trong suốt chặng đường phát triển, chúng tôi luôn ý thức sâu sắc về nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng, không ngừng củng cố hình ảnh thương hiệu BAC A BANK. Ngày hôm nay, chúng tôi vui mừng khai trương thêm Chi nhánh Thanh Trì tại khu vực cửa ngõ Thủ đô. Đại diện Ban Lãnh đạo BAC A BANK, tôi mong muốn Ban lãnh đạo cũng như các cán bộ tín dụng và bản thân mỗi thành viên của Chi nhánh cần có chiến lược tiếp cận khai thác địa bàn, tích cực tìm hiểu nhu cầu của người dân và các hộ kinh doanh trên địa bàn, để đáp ứng tốt nhất những mong muốn của quý khách hàng. Mỗi nhân viên Chi nhánh, phải trở thành một đại sứ thương hiệu của BAC A BANK, đem hình ảnh và sản phẩm ngân hàng tiếp cận khách hàng”.
leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Văn Dương, Giám đốc BAC A BANK chi nhánh Thanh Trì đón nhận quyết định thành lập từ Ban Lãnh đạo BAC A BANK .
Đón nhận quyết định bổ nhiệm và bó hoa chúc mừng tươi thắm từ Ban Lãnh đạo, ông Nguyễn Văn Dương, Giám đốc BAC A BANK chi nhánh Thanh Trì, phát biểu: “Tôi xin hứa sẽ cùng cán bộ nhân viên Chi nhánh triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, phục vụ tốt nhất cho sự phát triển kinh tế - xã hội TP. Hà Nội, hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp phát triển cũng như các nhu cầu tài chính khác của khách hàng. Tập thể cán bộ nhân viên Chi nhánh sẽ bám sát và tuân thủ đúng các yêu cầu và chỉ đạo nghiệp vụ của Ngân hàng Nhà nước và Hội Sở chính, phòng ngừa rủi ro trong hoạt động, đẩy mạnh phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới trên địa bàn TP. Hà Nội”.
leftcenterrightdel
Nhiều khách hàng đến BAC A BANK Chi nhánh Thanh Trì để giao dịch ngay trong ngày đầu khai trương. 
Trong ngày khai trương, BAC A BANK chi nhánh Thanh Trì đã đón chào một lượng khách hàng đông đảo tới giao dịch. Sau khi gửi tiền tiết kiệm, bác Nguyễn Tiến Bình ở huyện Thanh Trì, Hà Nội vui vẻ chia sẻ: “Tôi đã gắn bó với Ngân hàng Bắc Á trong 10 năm qua. Tôi rất thích phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình của cán bộ, nhân viên Ngân hàng Bắc Á. Các thủ tục gửi tiền, rút tiền nhanh gọn, thuận tiện. Giờ Bắc Á mở chi nhánh ở gần nhà như thế này, tôi rất vui và lập tức đến giao dịch ngay trong sáng khai trương”.

BAC A BANK Chi nhánh Thanh Trì là chi nhánh thứ 10 và điểm giao dịch thứ 46 của Ngân hàng Bắc Á tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu sự phát triển không ngừng của Ngân hàng Bắc Á trong suốt 26 năm qua. Tính đến tháng 12/2020, BAC A BANK đã phát triển hệ thống mạng lưới lên 140 điểm giao dịch với 43 chi nhánh tại 31 tỉnh, thành phố kinh tế trọng điểm trên toàn quốc.

PV