“Miền xanh sinh thái” trong lòng đô thị hiện đại

Quyết định sở hữu một biệt thự tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City, nhà thiết kế Lê Kế Duy Thông (ngụ Quận 7, TP HCM) cho biết điểm ấn tượng của chị đối với dự án này đó là không gian sinh thái với cảnh quan sông nước, hệ thống tiện ích đa dạng, hệ thống giao thông thuận tiện tạo sự đi lại dễ dàng, tăng trải nghiệm cho cư dân. Theo chị Duy Thông, điều chị cảm thấy rất thoải mái khi đặt chân đến Aqua City đó là được đón những luồng gió thổi từ sông lên mát rượi và “lạc” vào không gian xanh, không khí trong lành giữa một khu đô thị hiện đại.

leftcenterrightdel
  Nhà thiết kế Lê Kế Duy Thông (TP HCM) ấn tượng mạnh với không gian sống sinh thái, hiện đại tại Aqua City.

Bản thân nhà đầu tư này hoàn toàn hài lòng với lối kiến trúc, thiết kế và quy hoạch đô thị. “Aqua City rất đẹp và ấn tượng nên tôi rất háo hức trước chuyến đi, coi như cuối tuần mình đi dã ngoại, tìm cảm giác thư giãn. Tôi mong chờ ngày cả gia đình được về sinh sống trong môi trường vừa hiện đại, vừa tiện nghi và gần gũi thiên nhiên này.”, chị Duy Thông chia sẻ.

leftcenterrightdel
Ở Aqua City, sắc xanh và sông nước len lỏi vào từng nhịp sống của cư dân. 

Với quy mô dự án lên đến 1.000 ha, Aqua City được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh tiện ích từ y tế, giáo dục, thể thao, mua sắm và vui chơi giải trí. Đặc biệt, điểm nhấn của dự án là 32km đường sông bao quanh khu đô thị, quy hoạch cũng tối ưu lợi thế sông nước để đa dạng mạng lưới kết nối giao thông và gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân. Đơn cử như, Aqua Marina gồm bến du thuyền quy mô hàng trăm du thuyền neo đậu, quảng trường có sức chứa lên tới 10.000 người cùng nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cao cấp. Tất cả tạo nên phong cách sống thượng lưu cho khu đô thị “trên bến dưới thuyền”.

leftcenterrightdel
 Bến du thuyền Aqua Marina quy mô hàng đầu khu vực tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản (BĐS) của Batdongsan.com.vn chỉ ra nhiều thay đổi trong tiêu chí lựa chọn một BĐS tiềm năng hiện nay. Cụ thể, 61% người mua nhà mong muốn tổ ấm phải có khuôn viên cây xanh, sân vườn và sông nước; 45% có xu hướng ưu tiên chọn BĐS tại các đô thị vệ tinh và môi trường thoáng đãng hơn.

Các chuyên gia cũng cho rằng, BĐS đô thị quy mô lớn đang tạo sức hút nhất định đối với người mua. Đặc biệt là những dự án đô thị được đầu tư bài bản, sắp đi vào vận hành càng hấp dẫn với cả giới an cư và đầu tư vì họ nhìn thấy rõ ràng không gian sống và tiềm năng gia tăng giá trị.

Aqua City sở hữu nhiều lợi thế thu hút đầu tư

So với các dự án đô thị có vị trí gần TP HCM, Aqua City sở hữu những lợi thế “vàng”, hiếm có dự án nào có thể sánh bằng.

Đầu tiên đây là khu đô thị được định hướng là khu đô thị sáng tạo, tương tác cao tại khu vực phía Đông TP.HCM, tạo động lực phát triển của TP và cả vùng. Đặc biệt, dự án nằm trong vùng lõi của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, mảnh đất được ví là “Bát Giác Kim Cương” với tốc độ phát triển kinh tế dẫn đầu cả nước.

Trong nhiều năm qua, một trong những vấn đề nan giải tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam chính là hạ tầng giao thông không theo kịp tốc độ đô thị hóa khiến cho vấn đề giao thông trở thành lực cản đối với việc khai phá hết tiềm năng của các đô thị lân cận TP HCM. Tuy nhiên, dự án Aqua City có vị trí đặc biệt khi các loại hình giao thông kết nối với đại đô thị này đang dần được hoàn thiện, tạo nên sức bật cho cả vùng như các dự án cầu Vàm Cái Sứt và Hương lộ 2 sắp hoàn hành, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sắp thông xe và Cảng hàng không quốc tế Long Thành cũng đang tăng tốc thi công mỗi ngày.

leftcenterrightdel
Ngoài đường bộ, hiện tại cư dân và khách trải nghiệm chỉ mất nửa giờ đồng hồ để di chuyển từ TP HCM đến Aqua City bằng cung đường sông Sài Gòn  Đồng Nai. 

Khi hệ thống giao thông với 4 cực là đường bộ - hàng không - đường thủy – đường sắt cùng vận hành, Aqua City sẽ là một khu đô thị sở hữu nhiều lợi thế, trở thành một trong những đô thị đáng sống - là điểm đến nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hàng đầu khu vực phía Đông TP HCM.

leftcenterrightdel
 Aqua City qui mô 1000ha được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh tiện ích đẳng cấp , mang đến trải nghiệm sống xứng tầm cho cư dân tinh hoa vào cuối năm 2022 này.

Ông Trần Minh Tuấn (ngụ Gò Vấp, TP HCM) cho rằng với hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh lại rất gần TP HCM, dự án Aqua City thu hút đầu tư nhờ việc đi lại dễ dàng. Do đó, ông Tuấn cho rằng đầu tư biệt thự tại đây tạo nên lợi ích “kép” về an cư và gia tăng giá trị tài sản.

Theo đại diện Novaland, bên cạnh việc đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng, nhà ở và tiện ích, Aqua City đã chuẩn bị để có thể “trao chìa khóa”, đón những cư dân đầu tiên trong năm 2022.

Aqua City hiện đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể khi tham quan, trải nghiệm tại Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM) và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB tại đây, khách hàng có cơ hội nhận voucher trị giá 100 triệu đồng; chiết khấu đến 10% đối với lịch vay ngân hàng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 1,2 tỷ đồng; ưu đãi NovaLoyalty lên đến 5%; ưu đãi 2% dành cho khách hàng doanh nghiệp; tặng gói du lịch VVIP lên đến 800 triệu đồng, chiết khấu lên đến 10% dành cho lịch vay, hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng…

Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 0943797979

 

Hương Trà