leftcenterrightdel
 

Đội ngũ Hyundai Ngọc An đã có mặt tại sự kiện “Ngày hội trải nghiệm đặc biệt”  mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với các mẫu xe Hyundai “hot” nhất hiện nay. Sự kiện đã nhanh chóng thu hút khách tham quan xuyên suốt từ sáng. Đây là cũng cơ hội để các khách hàng tìm hiểu những chiếc xe mang thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Không chỉ có thế, khách hàng còn được trực tiếp trải nghiệm cầm lái xe Hyundai ngay bên ngoài Trung tâm thương mại (TTTM).

leftcenterrightdel
 

Sự kiện Trưng bày và lái thử xe Hyundai được Hyundai Thành Công Việt Nam phối hợp với Hyundai Ngọc An tổ chức tại TTTM vào ngày 17/12/2023. Sự kiện mang đến không gian trưng bày sang trọng nhưng tối giản, theo xu hướng hiện đại và hướng đến người dùng. Đến với sự kiện, khách hàng được trải nghiệm các dòng xe như: Custin, Creta, Elantra, Santa Fe, Tucson,… và mang về nhiều quà tặng hấp dẫn.

leftcenterrightdel
 

Được tổ chức vào tháng cuối năm, sự kiện thu hút nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua sắm cho gia đình một chiếc xe ô tô phù hợp. Với không gian trưng bày lần này, những tiết mục sôi động và không gian trò chơi cho các bé giúp cho gian hàng của Hyundai Ngọc An thêm phần thu hút.

leftcenterrightdel
 

Đặc biệt, tiết mục mini-game “Đi tìm ẩn số” vô cùng mới lạ giúp các khách hàng tìm hiểu thêm được về những mẫu xe Hyundai, mang về cho mình nhiều phần quà giá trị như: Voucher giảm giá trực tiếp khi mua xe, Voucher bảo dưỡng và phụ kiện,…

leftcenterrightdel
 

Với những hoạt động sôi nổi, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút đông đảo sự tham gia của nhiều khách hàng. Thương hiệu xe Hyundai luôn được nhiều người dùng yêu quý, tin tưởng và ủng hộ.

Hãy cùng xem qua một số hình ảnh tại sự kiện vừa rồi nhé!

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
 Mọi chi tiết xin liên hệ:

HYUNDAI NGỌC AN – Đại lý Ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

- Showroom 3S: 327 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

- Showroom 1S: 70 Lương Định Của, P. An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM

- Xưởng dịch vụ 2S: 239 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP HCM

Hotline bán hàng: 0933 667 667

Website: https://hyundaingocan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Hyundaingocan3s/

 

PV