Lễ trao thưởng và chào đón khách hàng cá nhân là chủ tài khoản thứ 10 triệu của Agribank diễn ra với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Ban Thường vụ       Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Nam, Sở Công thương, đại diện lãnh đạo UBND huyện Núi Thành, cùng đông đảo các phóng viên báo đài địa phương và khu vực đã đến dự, đưa tin. Về phía Agribank có Ông Nguyễn Quốc Dũng - Phó trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung, Ban lãnh đạo Agribank Quảng Nam, chi nhánh có khách hàng được xác định là Chủ tài khoản cá nhân thứ 10 triệu. Khách hàng Trần Thị Lê (thôn Bình Phú, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) là khách hàng Chủ tài khoản cá nhân thứ 10 triệu của Agribank có mặt để nhận giải 100 triệu đồng từ Agribank.

 Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, chị Trần Thị Lê -  Chủ tài khoản cá nhân thứ 10 triệu của Agribank cho biết, bản thân và gia đình là khách hàng tín dụng từ nhiều năm qua của Agribank. Nguồn vốn vay Agribank đã phát huy hiệu quả, góp phần quan trọng giúp gia đình chị ổn định sản xuất và không ngừng phát triển kinh tế. Chị cũng bày tỏ niềm vinh dự và may mắn khi là chủ nhân của giải thưởng đặc biệt này.

 Được thành lập ngày 26/3/1988, 30 năm phát triển của Agribank ghi dấu chặng đường gắn với sứ mệnh “Tam nông”, khẳng định vai trò chủ lực trong đầu tư tín dụng và cung ứng dịch vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn và nền kinh tế đất nước. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, cùng mạng lưới rộng lớn nhất với gần 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch có mặt khắp cả nước, Agribank tiên phong phát triển trên 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại, tích cực phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử về khu vực nông nghiệp, nông thôn, tạo điều kiện thuận lợi để người dân nhất là khu vực nông thôn, miền núi, hải đảo, vùng sâu vùng xa… tiếp cận vốn và các dịch vụ ngân hàng, góp phần tích cực phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. 

Hữu Hoa