Vị trí “tứ cận” đắt giá

“Nhất cận thị - Nhị cận sông - Tam cận lộ” là những yếu tố hàng đầu được nhà đầu tư quan tâm khi lựa chọn một bất động sản. C-River View sở hữu vị trí đắt giá giữa lòng TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, chỉ cách sông Sài Gòn khoảng 800m. Dự án nằm ngay mặt tiền đường Phan Bội Châu thông thoáng với hàng cổ thụ xanh mát.

leftcenterrightdel
 Xung quanh C-River View là tòa nhà thấp tầng, có 4 mặt thông thoáng (Ảnh: C-Holdings).

Không chỉ làm hài lòng nhà đầu tư với 3 yếu tố trên, C-River View còn có “tứ cận cảng” - chỉ cách cảng Bà Lụa 2 phút di chuyển. Xem du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, Bình Dương chú trọng hoàn thiện hạ tầng giao thông, đặc biệt là đường thủy. Tỉnh quy hoạch các bến cảng, các tuyến đường ven sông Sài Gòn. Theo đó, cảng Bà Lụa được quy hoạch thành cảng hành khách có quy mô đến 10ha để phát triển du lịch sinh thái ven sông Sài Gòn.

Định hướng mở rộng cảng Bà Lụa giúp nâng tầm diện mạo của khu vực lân cận. Bất động sản xung quanh được đánh giá sẽ hưởng lợi và tăng giá trị, nhất là những bất động sản kề cảng và ven sông Sài Gòn.

Pháp lý hoàn thiện, tiến độ đảm bảo

Bên cạnh vị trí, pháp lý và tiến độ là hai yếu tố quan trọng khi lựa chọn bất động sản. Rủi ro về pháp lý và trì hoãn tiến độ sẽ làm giảm tính thanh khoản, giá trị của dự án và ảnh hưởng đến dòng tiền của nhà đầu tư.

Với C-River View, khách hàng an tâm khi quyết định lựa chọn. Bởi dự án đã được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương công nhận đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai, đang xây dựng đến tầng 7.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh công trường dự án C-Sky View vào tháng 9/2022 (Ảnh: Cen Sài Gòn).

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Để sở hữu căn hộ C-River View hoàn thiện pháp lý, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ (từ 300 triệu đồng) đến khi nhận nhà. Đây là ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư C-Holdings, giúp khách hàng thoải mái cân đối tài chính, dễ dàng sở hữu tổ ấm hạnh phúc ngay TP Thủ Dầu Một sầm uất.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành cho khách hàng nhiều ưu đãi khác như: Hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà, tổng chiết khấu đến 10%...

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu phong phú cũng là điểm thu hút khách hàng của C-River View. Dự án sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại: hồ bơi vô cực hướng sông Sài Gòn, phòng Gym và Yoga, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh thư giãn… Dự án còn có 3 nhà trẻ ngay nội khu, giúp ba mẹ thuận tiện đưa đón con mỗi ngày.

C-River View - Sống tận hưởng với đẳng cấp khác biệt

Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một

Website: https://c-riverview.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CRiverView.CenSaiGon

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn

Hotline: 0876 22 88 66 - 0906 79 51 51

Việt Hoa