Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Báo Người tiêu dùng đã tổ chức trao thưởng cho 20 thương hiệu có dịch vụ hoàn hảo, chất lượng tốt năm 2014 vào sáng ngày 12/7 tại Hà Nội.

Đây là 20 thương hiệu được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn từ hàng trăm thương hiệu sản phẩm khác ở các ngành: Thực phẩm, sản phẩm tiêu dùng, ngân hàng, truyền hình trả tiền... trên cả nước.

Chương trình khảo sát và bình chọn “Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn Hảo năm 2014” nhằm tôn vinh, khen thưởng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín đối với người tiêu dùng của doanh nghiệp sản xuất trên cả nước. Các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các tiêu chí cơ bản: chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, không vi phạm về sở hữu trí tuệ, rõ nguồn gốc xuất xứ, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao... sẽ được cấp chứng nhận là hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn Hảo. Qua đó giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người Việt.

 

1
Đại diện các thương hiệu lên nhận giải “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo” năm 2014


AVG - Truyền hình An Viên cùng VTVcab là hai thương hiệu dịch vụ truyền hình trả tiền lọt vào danh sách này. Với giá cước chỉ từ 33.000 đồng/tháng, Truyền hình An Viên được xem là dịch vụ truyền hình trả tiền có mức cước thấp nhất trên thị trường hiện nay. Giá cước rẻ nhưng đơn vị này lại cung cấp hơn 100 kênh trên hạ tầng số vệ tinh và hơn 70 kênh trên hạ tầng số mặt đất, với đầy đủ các kênh được nhiều người yêu thích từ các kênh của VTV, kênh địa phương, kênh phim truyện, giải trí quốc tế...

Về công nghệ truyền dẫn phát sóng, AVG - Truyền hình An Viên sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số hiện đại, tiên tiến với công nghệ số DVB-T2, chuẩn nén MPEG4, mạng đơn tần SFN đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét ở cả các kênh SD và HD.
 

Theo Vietnamnet

.