Ngày 17/7, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Công an huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan trên địa bàn để xử lý nghiêm các đối tượng tấn công làm bị thương Đại úy Nguyễn Hà Quang, Công an huyện Thạch Hà vào ngày 14/7.
 
Trước đó, vào lúc 20h ngày 14/7, Đại úy Nguyễn Hà Quang cùng đồng chí Nguyễn Văn Thiết, Trưởng Công an xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà và một số công an viên tổ chức tuần tra tại khu vực bờ biển xã Thạch Hải. Khi đến gần nhà hàng Vân Diệu ở bãi tắm Thạch Hải, tổ công tác thấy một nhóm người đang dùng chai bia đánh nhau, Đại úy Quang hô "Chúng tôi là Công an đang tuần tra, đề nghị các anh giải tán không được đánh nhau".
 
Bất ngờ một nhóm đối tượng cầm chai bia lao ra tấn công tới tấp Đại úy Quang, chỉ đến khi lực lượng tuần tra nổ súng ra bắn chỉ thiên phát thứ hai các đối tượng mới chịu dừng lại và bỏ chạy.
 
Sau đó, cùng với sự phối hợp người dân địa phương, lực lượng Công an đã tạm giữ được 2 đối tượng. Còn Đại uý Nguyễn Hà Quang bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh chữa trị và phải khâu bốn mũi ở vết thương sau đầu, bị bầm tím vùng mắt trái, tụ máu trong mắt.
 
 
Theo S.Lam (CAND)
.