leftcenterrightdel
Hiện trường chiếc xe khách lao xuống vực, lật nhào.  

Vào khoảng 15h ngày 2/7, xe ô tô khách 24 chỗ BSK 17B- 00698 của Công ty Cổ phần Du lịch Trường Hưng (Thái Bình) chạy từ xã Húc Động (Bình Liêu) về hướng xã Đại Thành (Tiên Yên). Khi đến đoạn Nà Cang (xã Đại Thành), xe khách bị rơi xuống vực ven đường.

Thời điểm gặp nạn, trên xe có 19 hành khách và 1 lái xe, trong đó có 2 người ở Bình Liêu (Quảng Ninh), 18 người ở Thái Bình. Vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ, 19 người bị thương, xe hư hỏng nặng.

leftcenterrightdel
Nhiều lực lượng cứu hộ đến hiện trường.

Nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cử ông Bùi Văn Khắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trực tiếp lên hiện trường vụ tai nạn chỉ đạo các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương cứu hộ, xử lý vụ việc.

Lực lượng chức năng của huyện Bình Liêu, Tiên Yên cùng các lực lượng Bộ đội Biên phòng, công an, quân sự, y tế hiệp đồng cấp cứu nạn nhân. Sau gần 1 tiếng, tất cả nạn nhân được đưa ra khỏi xe tai nạn và cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên.

leftcenterrightdel
Ông Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tiền hỗ trợ cho nạn nhân bị tai nạn - Ảnh M.K

Cũng theo thông tin từ tỉnh Quảng Ninh, để cứu chữa các nạn nhân bị thương, ngành Y tế tỉnh đã huy động 7 ê kíp cấp cứu từ tuyến tỉnh và các cơ sở y tế lân cận tham gia cứu hộ.

UBND tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân thiệt mạng 6 triệu đồng, 3 triệu đồng đối với người bị thương. Đồng thời, UBND huyện Tiên Yên cũng hỗ trợ 6 triệu đồng với các gia đình nạn nhân thiệt mạng, 3 triệu đồng đối với người bị thương.

Khánh An