Chỉ có bạn trai cũ của tôi, một người cũng tên Phương, hiện giờ đang làm ở Bộ Y tế, mới có những bức ảnh này” – Vương Thu Phương bật mí về người đàn ông đã phá nát giấc mơ Hoa hậu của mình.

 

 
Nói về danh hiệu “Người đẹp nói dối”, Vương Thu Phương cho biết “Tôi không phủ nhận chuyện đã từng trở thành cô dâu, nhưng hai đứa chưa bao giờ đi đăng ký kết hôn cả. Đám cưới của chúng tôi diễn ra vào cuối năm 2010, tại Hải Dương. Đến đầu năm 2011, giữa chúng tôi xảy ra những bất đồng, không thể cứu vãn. Thời gian sống chung ngắn ngủi này, tôi luôn lấy cớ đi làm để trốn tránh anh. Sau đó, tôi không chịu đựng được nữa, đã tìm cách vào TP.HCM sống, hoàn toàn thoát khỏi cuộc hôn nhân không như mong muốn.
 
Thực sự, trước đó chúng tôi có lên chính quyền, xin giấy chứng nhận độc thân, để chuẩn bị làm giấy đăng ký kết hôn. Nhưng sau khi cảm thấy không thể nào sống chung được nữa, cả hai đứa đều dẹp bỏ ý định làm giấy đăng ký kết hôn và đường ai nấy đi... Đến giờ này, cả tôi và anh Phương đều trong tình trạng độc thân, vẫn chờ đợi một tình yêu mới”.
 
Trước thực tế, dù chưa đăng ký kết hôn nhưng đã tổ chức tiệc cưới rình rang hai họ vi phạm thuần phong, mỹ tục Việt Nam, Vương Thu Phương vẫn đinh ninh mình không phạm quy khi quyết định đăng ký dự thi Hoa hậu.
 
Theo suy nghĩ của tôi: Chưa lập gia đình, có nghĩa là chưa bao giờ đăng ký kết hôn, chưa được pháp luật công nhận. Lúc đăng ký dự thi, tôi có gọi điện thoại cho Ban tổ chức  (BTC) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam: “Em từng có scandal hôn nhân như thế nhưng chưa làm đăng ký kết hôn, có thể tham gia dự thi được không?”. Người của BTC trả lời: “Chưa có đăng ký kết hôn thì không sao cả, vẫn có thể tham gia dự thi bình thường”. Ngoài ra, tôi cũng tham khảo ý kiến với nhiều bạn bè, họ cũng đều trả lời như thế. Tôi hoàn toàn tự tin để đăng ký dự thi…”.
 
(Theo Vnmedia)
.