(BVPL) - Liên quan đến vụ “quan tài diễu phố” ở Vĩnh Phúc, cơ quan CSĐT vừa bắt thêm 2 đối tượng về hành vi không tố giác tội phạm, che giấu tội phạm.

 
 
Cả hai bị bắt về hành vi 'không tố giác tội phạm và che giấu tội phạm'.
 
Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Hiệp là em họ và là người trực tiếp đi cùng với nạn nhân đêm 14/3.
 
Sau khi sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân Tuấn Anh khẳng định Hiệp đã ngồi uống bia với các đối tượng trong vụ án.
 
Còn Nguyễn Anh Tuấn được giao nhiệm vụ trông coi ngôi nhà 4 tầng tại P.Hội Hợp, nơi mà các đối tượng sau khi gây án tới trú ẩn.
 
Sau khi gây án, các đối tượng có kể lại việc gây án cho Tuấn nghe, nhưng Tuấn không những không tố giác hành vi phạm tội của các đối tượng với cơ quan công an mà còn tạo điều kiện để các đối tượng này bỏ trốn.
 
Tuấn đã cho Nguyễn Văn Bình (tức Bính cong) 2 triệu để bỏ trốn.
 
Như vậy, đến nay, cơ quan điều tra đã khởi tố 8 người liên quan đến vụ án mạng khiến nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, trú Phố Cả, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên) chết ngày 14/3.
 
Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, vụ án này sẽ sớm được hoàn thiện để đưa ra xử điểm.
 
Trước đó, 6 bị can liên quan đến vụ án mạng khiến nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh tử vong ngày 14/3 hiện đang bị tạm giam để điều tra gồm: Nguyễn Văn Bính (phường Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), Nguyễn Văn Tình (SN 1988), Nguyễn Văn Định (SN 1983), cùng ở huyện Vĩnh Bảo - TP Hải Phòng; Phùng Đắc Tú (SN 1994), Phùng Mạnh Tuấn (SN 1992), cùng ở Hợp Thịnh, huyện Tam Dương - tỉnh Vĩnh Phúc; và Đặng Quốc Tú (SN 1980, thường trú tại xã Văn Lung, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ).
 
Theo Vietnamnet
.