Tại cơ quan điều tra, hung thủ chính là em ruột nạn nhân Trần Thị Dung bị cắt chân man rợ ở bệnh viện Xanh Pôn đã có những lời khai hết sức rùng rợn.
 
 
Đại tá Nguyễn Xuân Đình, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết thêm: Khương khai rằng, trước đây, đã từng nghe chị gái nói về việc bị ma quỷ ám, hành hạ, như có con gì bò ở trong người. Vì vậy, lúc chị gái kêu đau đớn, Khương đã nói với Vân "Đưa cho cậu con dao gọt hoa quả". Khi Vân mệt quá, ngủ thiếp đi thì Khương đã ngồi cắt chân bà Dung.
 
Cũng theo đại tá Nguyễn Xuân Đình, qua điều tra ban đầu, gia đình này có 4 anh em, bà Dung là thứ 3, Khương là thứ 4. Bố của bà Dung đã 80 tuổi, mẹ 75 tuổi. Cả hai bố mẹ đều bệnh tật, mẹ cũng mới mổ tim nên gia đình hoàn cảnh khó khăn. Quá trình xác minh thấy gia đình này không có mâu thuẫn, luôn yêu thương, quý mến nhau.
 
Theo đại tá Đình, qua xác minh, trước thời điểm gây án, Khương đã sử dụng ma túy đá. Còn động cơ, mục đích gây án cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Về tình trạng sức khỏe của bà Dung hiện tại, lãnh đạo Công an quận Ba Đình vẫn chưa cung cấp thông tin gì thêm.
 
Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, làm rõ vụ án. 
 
Theo ĐS&PL