Đã gần 20 ngày, từ khi Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường ném thi thể nạn nhân xuống sông Hồng, thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy... Nhưng vì sao vị bác sỹ này ném xác phi tang nạn nhân?
 
 
Sự lo lắng quá dẫn đến cảm xúc vượt quá ngưỡng hưng phấn. Vì vậy, nó dẫn đến trạng thái vô cảm. Việc anh ta đi làm đó chỉ là bản năng, chứ không phải là anh ta vô tâm trước hành vi phạm tội của mình.
 
- Với các loại tội phạm, đa số các đối tượng dù chuyên nghiệp hay bột phát thì khi bị bắt giữ đều tỏ ra rất sợ hãi. Tuy nhiên, đối với Nguyễn Mạnh Tường thì hầu như là giữ được nét bình thản, kể cả khi cơ quan chức năng dẫn giải đến hiện trường. Ông có thể giải thích rõ hơn về điều này?
 
Trước khi vụ việc được phát hiện thì bác sĩ Tường tìm mọi cách để che giấu tội ác của mình, nên đã vượt quá ngưỡng hưng phấn mà chúng ta đã phân tích ở trên. Tuy nhiên, khi bị bắt, có nghĩa là vụ việc đã được phát giác.
 
Lúc này, Nguyễn Mạnh Tường nghĩ rằng, dù thế nào thì cũng bị phát hiện rồi nên anh ta trở nên bình tĩnh, bình tĩnh để khai báo với cơ quan chức năng, bình tĩnh để tường thuật lại toàn bộ sự việc, làm sao để mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Bởi bản thân anh ta là một thạc sĩ, bác sĩ cứu người, làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời nên lúc này, lương tâm anh ta hầu như đã thức tỉnh.
 
Chính vì vậy mà ngay cả khi đưa anh ta đến hiện trường thì anh ta vẫn giữ được sự bình thản như vậy.
 
(Theo An ninh thủ đô)
.