Thấy một người đàn ông vác súng đi đến gần trang trại nhà mình, chị Huyền lên tiếng hỏi. Một lúc sau, người đàn ông lạ mặt đã xông thẳng vào nhà đánh người rồi rút súng bắn vào chồng chị Huyền.

 
 
Chiều ngày 10/7, trao đổi với PV, Thiếu tá Nguyễn Thế Sâm - Đội phó Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an thành phố Thanh Hóa đã xác nhậnt: Vào thời điểm trên, ông Lê Văn Trọng cùng người nhà đi tìm gà ở khu vực phố Đông Quang, phường Hàm Rồng, do nghi ngờ ông Dương Đình Công trộm cắp gà nên đã dẫn đến việc xô xát với gia đình ông Công. 
 
Việc hai bên xô xát đã được các chiến sỹ CSCĐ ở gần đó sang can ngăn và đưa ông Dương Đình Công, anh Nguyễn Trọng Hạnh và ông Lương Bá Thiết về trụ sở, đồng thời báo cáo cho Công an thành phố".
 
"Vợ chồng anh Hạnh đã báo cáo việc anh Trọng có dùng súng hơi bắn về phía anh Hạnh. Tại hiện trường, chúng tôi không thu giữ được gì, nhưng vợ chồng anh Hạnh có giao cho cơ quan Công an một mảnh kim loại nghi là đạn chì, chúng tôi đang tiến hành giám định, xác minh. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ." - Thiếu tá Nguyễn Thế Sâm cho biết.
 
Theo Dân trí
.