Mới đây, Công an huyện Châu Thành tiến hành trao trả tang vật là 2 chiếc xe môtô cho hai người dân bị mất trộm.



Trước đó, ngày 9.5.2014, chị Lê Thị Một (SN 1972, ngụ ấp Tua Hai, xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành) để xe môtô biển số 70P1-8168 trước cửa nhà, trên xe còn cắm chìa khoá. Lợi dụng lúc chị Một ở trong nhà xem tivi, đối tượng đã lẻn vào dắt trộm xe. Nghe có tiếng động trước nhà, chị Một chạy ra xem thì thấy có người thanh niên chạy xe của chị ra cửa. Biết đã gặp phải kẻ trộm, chị Một đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Ngày 11.5.2014, nhận được tin báo có một đối tượng vừa mới trộm xe môtô biển số 70D1-133.66 của anh Trần Trung Hải (SN 1983, ngụ khu phố 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành) và tẩu thoát về hướng ngã tư Trảng Lớn thuộc xã Thái Bình huyện Châu Thành, Công an huyện phối hợp các lực lượng lập tức tổ chức truy đuổi. Đến chiều cùng ngày, đối tượng trộm xe đã bị bắt.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên Đặng Dương Linh (SN 1990, ngụ ấp An Hoà, xã An Bình, huyện Châu Thành). Linh cũng chính là thủ phạm trộm xe của chị Một.

Sau khi xác định chủ sở hữu của những chiếc xe bị mất trộm, Công an huyện Châu Thành đã tiến hành làm thủ tục bàn giao lại tài sản cho người dân.

 

Theo Báo Tây Ninh

.