Từ ngày 10-9, lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh đã đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý xe “dù”, xe nhái, xe đăng ký chạy hợp đồng nhưng lại vận chuyển khách theo tuyến cố định… trên địa bàn toàn tỉnh.

 


Theo ghi nhận của phóng viên báo BR-VT, ngay từ 4 giờ sáng, lực lượng Thanh tra giao thông của TP.Vũng Tàu, TP.Bà Rịa, huyện Tân Thành, huyện Đất Đỏ và huyện Long Điền đã ra quân chốt trực trên các tuyến đường trọng điểm như 30-4, quốc lộ 51, quốc lộ 55 để kiểm tra, xử lý các xe vi phạm. Nhiều hãng xe lớn như Hoa Mai, Thiên Phú… đã bị Thanh tra giao thông kiểm tra và phát hiện một số vi phạm trong vận chuyển khách. Đến cuối giờ chiều hôm qua 10-9, lực lượng Thanh tra giao thông đã lập biên bản xử lý 16 xe về các lỗi: đón, trả khách không đúng nơi quy định; xe chạy hợp đồng nhưng không có danh sách hành khách hoặc hợp đồng vận chuyển; ghi danh sách hành khách không đúng quy định…

Ông Nguyễn Tấn Thành, Chánh Thanh tra giao thông tỉnh, cho biết: Nhằm lập lại trật tự kỷ cương trong lĩnh vực vận tải khách, lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh sẽ cương quyết xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm. Chiến dịch này sẽ kéo dài đến cuối tháng 9-2014.

 

Theo Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

.