Vụ thảm án giết 4 người trong 1 gia đình xảy ra chiều tối 12-8 tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái. Sáng 13-8-2015, Đại tá Đặng Trần Chiêu, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, cho biết, Công an tỉnh Yên Bái đang huy động toàn bộ lực lượng truy bắt hung thủ.

 


Bước đầu xác định nạn nhân tên là Long (23 tuổi), vợ anh Long, con anh Long và một người em vợ của anh Long. Được biết, cả gia đình này bị sát hại khi đang ở tại lán trên nương rẫy.

Nguồn tin cũng cho biết, vào thời điểm xảy ra án mạng, một trong số các nạn nhân đã điện thoại được về cho gia đình kêu cứu. Vì thế, cơ quan công an cơ bản đã xác định được nghi phạm và đang huy động tổng lực để truy bắt.

Cụ thể, nghi phạm được xác định là Đặng Văn H. (27 tuổi), người dân tộc Dao, cùng trú tại thôn 16, xã Lâm Giang với các nạn nhân. Nguồn tin cũng cho biết, sau khi dùng dao sát hại 4 nạn nhân nói trên, nghi phạm đã bỏ trốn vào rừng cùng người yêu.

Hiện trường vụ án xảy ra ở trên nương rẫy, ở xa trung tâm, không có sóng điện thoại, nên rất khó khăn cho việc khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ.

Hiện tại, lực lượng công an địa phương và tỉnh Yên Bái đang huy động tổng lực để vừa khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ. Các lối vào rừng thuộc thôn 16, xã Lâm Giang, Văn Yên, Yên Bái, đã được lực lượng chức năng chốt chặn và truy lùng hung thủ.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Yên Bái đã lên địa bàn xảy ra vụ thảm sát này để nắm tình hình, chỉ đạo các công tác chăm sóc cho thân nhân nạn nhân, ổn định tâm lý người dân và điều tra vụ án.

Phóng viên Báo An ninh Thủ đô đang trên đường tiếp cận hiện trường vụ án, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ thảm sát này.
 

Theo ANTĐ

.