leftcenterrightdel
Tân Phó bí thư Thường trực Thành uỷ TP.HCM Trần Lưu Quang phát biểu, chỉ đạo tại hội nghị. 

Tại hội nghị, Ông Trần Lưu Quang, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, chia sẻ đây là hội nghị lớn đầu tiên ông dự, trao đổi với các đơn vị trên cương vị Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM. Ông Quang đánh giá TP.HCM luôn là đầu tàu phát triển kinh tế, ở đây nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ luôn sáng tạo, dám làm cái mới, rất nhiều mô hình hay, ý nghĩa của cả nước đều xuất phát từ đây.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM cho rằng năm 2019 là năm cực kỳ quan trọng, thành phố chỉ còn 1/3 chặng đường để hoàn thành chỉ tiêu nghị quyết Đảng bộ TP trong nhiệm kỳ qua. Dù có nhiều chỉ tiêu khó đạt được nhưng lãnh đạo TP, các cấp cơ sở Đảng cũng phải ráng lên. Tất cả phải nỗ lực vượt qua khó khăn.

Sau khi nghe tham luận tổng kết năm 2018, ông Quang đánh giá cao những việc làm được, ủng hộ các mô hình cải cách hành chính giúp thuận tiện cho người dân của Sở Công thương TP.

Tân Phó Bí thư Thường trực TP còn chỉ đạo Đảng bộ dân - chính - đảng cần chuẩn bị cho đại hội nhiệm kỳ tới. Trong công tác nhân sự cần có thêm nhiều cán bộ trẻ. Trẻ ở đây không chỉ có tuổi mà còn "trẻ" trong sáng tạo, quyết liệt trong tư duy, đổi mới.

"Hiện áp lực TP rất lớn vì có nhiều cán bộ sai phạm. Quan điểm của tôi là sai đến đâu xử lý đến đó, đúng người đúng việc. Đó là áp lực lớn, chúng ta cần vượt qua", ông Quang nhấn mạnh.

Ông Trần Lưu Quang, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, vừa được Bộ Chính trị điều động tham gia Ban chấp hành Đảng bộ TP.HCM và giữ chức Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM thay ông Tất Thành Cang từ ngày 27/2.

Phi Sơn